Du lịch

Mỹ không chỉ toàn nhà chọc trời mà còn có nhiều điểm đến bình yên nhường này

31/07/2019, 13:00

Những thị trấn nhỏ xinh này hút hồn du khách nhờ phong cảnh nên thơ, ấm áp và sự hiếu khách của những cư dân hiền hòa.

Ancortes, Washinton 

img

Anacortes là một cộng đồng của những người yêu biển. Thị trấn có đường phố rộng rãi, sạch sẽ và vào buổi tối luôn lấp lánh ánh đèn rực rỡ từ các phòng trưng bày, cửa hàng và quán cà phê. Nếu du khách đến vào mùa xuân sẽ được tham gia lễ hội Skagit Tulip và Anacortes Arts, hoặc đi lang thang trên bãi biển ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của Dãy núi Cascade, Puget Sound và Đảo Whidbey.

Grand Marais, Minnesota 

img

Nằm ở phía bắc ở bang Minnesota, Grand Marais là một thị trấn nhỏ xinh, bình dị với những ngôi nhà gỗ sơn đủ màu sặc sỡ. Nếu du khách đến đây vào tháng 7, sẽ thấy Grand Maris có rất nhiều hoạt động như xem đua thuyền trong hồ hoặc tham dự Lễ hội Moose Madness cũng như lễ hội hàng năm của ngư dân.

Hudson, New York 

img

Từ thành phố New York đến thị trấn Hudson chỉ cách 2 giờ đi tàu dọc theo sông Hudson nhưng nó sẽ mang lại cho du khách cảm giác như đến một thế giới khác hẳn. Thị trấn rất xinh đẹp, yên tĩnh với những con phố rộng rãi, sạch sẽ cùng những ngôi nhà gạch cổ ấm cúng. Đến đây bạn có thể ngắm cảng săn cá voi cũ và thưởng thức những bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng Fish & Game, nơi từng giành giải thưởng James Beard.

Fernandina Beach, Florida 

img

Nằm trên đảo Amelia ngoài khơi bờ biển Florida, thị trấn Fernandina rất tự hào có một bãi biển dài hoang sơ và những con phố xinh xắn đầy sức quyến rũ. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức các món hải sản cũng như trái cây tươi ngon từ khu chợ nông dân vào các cuối tuần hoặc đi đến North Beach và Main Beach để lướt sóng, xây lâu đài cát hay cắm trại trên Bãi biển Fort Clinch. Những người yêu thích thiên nhiên có thể đạp xe trên các con đường mòn hoặc chèo thuyền đến Công viên Little Talbot.

Crested Butte, Colorado 

img

Nằm ở trung tâm của dãy núi Rocky, thị trấn là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên. Du khách đến đây sẽ thích đi xe đạp qua các con đường mòn ven núi hoặc đi bộ lang thang trên Đại lộ Elk. Bạn cũng có thể ghé thăm khu chợ nông dân và đến nhà máy Montanya để thưởng thức hương vị ngon tuyệt của loại rượu rum địa phương.

George Wahington, Connecticut 

img

Thị trấn này đã có từ lâu đời với tên gọi George Washington. Được thành lập vào năm 1779 George Washington có nhiều ngôi nhà cổ với kiến trúc rất độc đáo. Nhiều du khách đến George đều thích ở tại Mayflower Grace để trải nghiệm sự sang trọng trong ngôi nhà trọ cổ điển và đi dạo trên các con phố nhỏ, ghé vào hiệu sách Hickory Stick hoặc thưởng thức tách cà phê thơm lừng tại Marty’s Café.

Eureka Springs, Arkansas 

img

Thị trấn xinh đẹp này nằm ở phía bắc Arkansas, mặc dù được xây dựng từ năm 1879 nhưng được bảo tồn rất tốt với các đường phố nhỏ hẹp và những ngôi nhà mang kiến trúc Victoria. Một điều khiến Eureka rất được yêu thích là ở khu di tích lịch sử thị trấn vẫn tồn tại một hệ thống xe đẩy và xe ngựa kéo đưa du khách đi lang thăm tham quan các con phố xinh xắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.