Quân sự

Mỹ kinh hoàng trước cặp song sát chết chóc Su-57 và UAV Okhotnik

06/06/2021, 14:58

Các nhà phân tích của Hoa Kỳ kinh hoàng trước khả năng của cặp song sát chết người Su-57 và UAV Okhotnik.

img

Chiến cơ Su-57 bay cùng UAV tấn công Okhotnik.

Máy bay chiến đấu tàng hình Su-57 song hành với máy bay không người lái tàng hình Okhotnik sẽ là mối đe dọa nghiêm trọng đối với kẻ thù. Đây là kết luận được các nhà phân tích của tạp chí Military Watch ở Mỹ đưa ra.

Các chuyên gia Hoa Kỳ lưu ý rằng máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 sẽ có thể điều khiển một số máy bay không người lái Okhotnik cùng một lúc.

Máy bay không người lái chiến đấu sẽ hỗ trợ máy bay Nga trong các hoạt động khác nhau. Theo dữ liệu sơ bộ, mỗi máy bay chiến đấu sẽ có thể chiến đấu phối hợp với tối đa 4 UAV Okhotnik.

img

Cặp song sát Su-57 và UAV Okhotnik.

"Các máy bay không người lái, do các máy bay chiến đấu của Nga chỉ huy, sẽ không chỉ được trang bị tên lửa không đối đất mà còn cả tên lửa không đối không. Điều này sẽ bổ sung và nâng cao sức mạnh hỏa lực của chính Su-57" – tạp chí Military Watch viết.

Đồng thời, phiên bản hai chỗ ngồi của Su-57 dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong thời gian tới sẽ giúp tăng đáng kể hiệu quả của chiến đấu cơ, đặc biệt là khi kết hợp với các phân đội máy bay không người lái tấn công UAV Okhotnik.

img

UAV Okhotnik.

Các chuyên gia Mỹ lưu ý rằng khả năng của bộ đôi chết người Su-57 và Hunter UAV khiến quân đội Mỹ khiếp sợ, vì Lầu Năm Góc không có các hệ thống chiến đấu như vậy.

Trước đó, có thông tin cho rằng Nga đang thảo luận về việc cung cấp các máy bay chiến đấu Su-57 mới nhất với một số quốc gia ở Đông Nam Á.

img

Chiến cơ tàng hình Su-57.

Theo dữ liệu sơ bộ, có 5 quốc gia đang tỏ ra rất quan tâm đến chiến đấu cơ thế hệ thứ 5 của Nga.

Đọc thêm cùng chủ đề: Việt Nam có thể sẽ sở hữu chiến cơ tàng hình tối tân Su-57?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.