Showbiz

Mỹ nam 9X được đồn bí mật đăng ký kết hôn với Lưu Diệc Phi là ai?

11/02/2020, 20:06

Dương Dương kém Lưu Diệc Phi 4 tuổi, được coi là nam thần mới của màn ảnh Hoa ngữ với ngoại hình nổi bật.

img
Tin đồn Lưu Diệc Phi chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 3 với nam diễn viên Dương Dương đang gây xôn xao. Thông tin xuất phát từ một trang tin xứ Trung, cho biết cặp đôi này đã bí mật đăng ký kết hôn nhưng giấu kín mối quan hệ để không bị ảnh hưởng tới công việc. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.
img
Thông tin này gây nhiều bất ngờ bởi Lưu Diệc Phi là một ngôi sao hạng A và được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi đó, Dương Dương chỉ mới nổi tiếng thời gian gần đây và được coi là nam thần mới của màn ảnh.
img
Dương Dương sinh năm 1991, bước chân vào làng giải trí với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng năm 2008. Mãi đến năm 2016, anh mới trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đóng cùng Trịnh Sảng.
img
Tuy nhiên, Dương Dương vẫn là diễn viên hay gây tranh cãi về khả năng diễn xuất của mình. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Thiếu nữ toàn phong... nhưng vẫn hay bị chê lối diễn một màu, thiếu chiều sâu tâm lý.
img
Nam diễn viên gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai thư sinh và vóc dáng lý tưởng. Ngoài diễn xuất, anh còn tham gia ca hát và từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như single Tender Love, Yêu một chữ điên...
img
Gương mặt mộc của anh nhận được nhiều lời khen ngợi với làn da trắng mịn
img
Theo thông tin được đăng trên Sohu, cả hai quen nhau thông qua việc hợp tác chung trong dự án điện ảnh "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa"
img
Cặp đôi sau đó hay xuất hiện chung trong nhiều sự kiện, thể hiện tình cảm khá thân thiết. Nguồn tin cho rằng, Dương Dương và Lưu Diệc Phi đã trải qua giai đoạn tìm hiểu và nhận thấy đối phương phù hợp với mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.