Showbiz

Mỹ nam Cha Eun Woo giàu cỡ nào mà sắm penthouse triệu đô ở tuổi 24?

26/09/2021, 09:04

Cha Eun Woo khiến nhiều người trầm trồ khi mua một căn penthouse hơn 4 triệu USD khi mới ra mắt được 5 năm.

Theo Bizhankook, mỹ nam đình đám Cha Eun Woo mới đây đã mua một căn hộ áp mái sang trọng trong tòa nhà ở Cheongdam-dong, thuộc quận Gangnam (Seoul).

Khu vực này nổi tiếng là khu phố nhà giàu. Đáng chú ý, anh cho thấy sự giàu có của mình khi trả tiền cho căn hộ này bằng tiền mặt, thanh toán một lần mà không cần vay vốn.

img

Cha Eun Woo khiến nhiều người "choáng" vì độ giàu có của mình khi mua căn hộ 4,17 triệu USD mà không cần vay vốn

Bizhankook thông tin, căn hộ mới của Cha Eunwoo trước đây thuộc sở hữu của Choi Chi Hoon, Chủ tịch HĐQT của Samsung C&T. Căn hộ tòa nhà Bilpolaris này được mỹ nam 9X mua lại với mức giá khoảng 4,90 tỷ won (khoảng 4,17 triệu USD).

Căn hộ có tầm nhìn ra sông Hàn, gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Penthouse này nằm trong tòa nhà có cấu trúc giống như một tòa chung cư với khoảng 20 tầng. Tuy nhiên, mỗi tầng chỉ có 1 căn. Điều này giúp chủ nhân của các căn nhà vẫn có sự riêng tư tối đa. Nữ diễn viên Park Min Young cũng sống trong tòa nhà này.

img

Căn hộ của anh nằm trong tòa nhà Ville Polaris xa xỉ

Thông tin này khiến nhiều người “sốc” khi nhận ra sự giàu có rất nhanh của mỹ nam 24 tuổi. Bởi, anh mới tham gia ngành công nghiệp giải trí được khoảng 5 năm.

Cha Eunwoo sinh năm 1997, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Astro vào năm 2016. Nam thần tượng nhanh chóng nổi tiếng nhất nhóm với ngoại hình được khen ngợi là “đẹp siêu thực”.

img

Nam diễn viên được ước tính có khối tài sản ròng khoảng 10 triệu USD

img

Cha Eun Woo có nhan sắc được ví "đẹp siêu thực", luôn nằm trong top thần tượng có gương mặt đẹp nhất Kpop

Theo Channel Korea, khối tài sản ròng của Cha Eun Woo khoảng 10 triệu USD. Anh sở hữu khối tài sản khổng lồ này chỉ sau 5 năm nhờ tham gia nhiều lĩnh vực, từ ca hát, diễn xuất, làm MC và có nhiều hoạt động solo, làm đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu từ thời trang, đồ ăn, mỹ phẩm...

Cha Eun Woo từng tham gia một số bộ phim như “My Romantic Some Recipe” (2016), Người đẹp Gangnam (2018), Nhà sử học tân binh Goo Hae-ryung (2019), To Be Continued (2015), Vẻ đẹp đích thực (2020-2021)...

img

Bị ví là "bình hoa di động" nhưng anh liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim ở vai chính

Trên thực tế, diễn xuất của Cha Eun Woo luôn gây tranh cãi và anh còn bị coi là “bình hoa di động”. Tuy nhiên, mức độ nổi tiếng của nam thần tượng vẫn ngày càng tăng, là một trong những gương mặt hot nhất của Kpop hiện nay. Anh nhiều lần lọt top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” theo công bố của TC Candler.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.