Showbiz

Mỹ nam Hàn bị tẩy chay vì hẹn hò với "bom sex" HyunA

31/08/2018, 07:25

Trước phản ứng dữ dội của fans sau khi công khai hẹn hò HyunA, E’Dawn buộc phải tạm ngừng hoạt động cùng nhóm Pentagon.

HyunA-pentagon-edawn

E’Dawn bị các fans phản ứng dữ dội sau khi công khai hẹn hò HyunA.

Tờ Allkpop đưa tin, công ty quản lý Cube Entertainment vừa thông báo kế hoạch phát hành sản phẩm âm nhạc mới trong tháng 9 của nhóm nhạc Pentagon. Tuy nhiên, nhóm sẽ trở lại với đội hình 8 thành viên, trừ E’Dawn và Yan An.

Đại diện của Cube chỉ giải thích, trường hợp của Yan An là vì vấn đề sức khỏe và không nhắc đến lý do vắng mặt của E’Dawn. Trước đó, nam ca sĩ 24 tuổi cũng vắng mặt trong các buổi giao lưu, quảng bá của nhóm vì "lý do nội bộ". 

Nhiều khán giả cho rằng chính sự tức giận và làn sóng tẩy chay của người hâm mộ sau khi nam ca sĩ công khai hẹn hò HyunA, là nguyên nhân khiến anh phải tạm ngừng hoạt động trước công chúng.

Cụ thể, ngày 3/8, HyunA xác nhận trên trang cá nhân rằng cô và mỹ nam kém hai tuổi đã yêu nhau được hai năm. Cặp đôi cũng mong được khán giả đón nhận và hứa sẽ báo đáp người hâm mộ bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Thế nhưng, điều này lại khiến các fan của "quả bom sex" xứ Hàn tức giận, vì họ cho rằng bị thần tượng lừa dối suốt thời gian dài.

Thậm chí, có người còn đòi E’Dawn rời khỏi nhóm và một số hủy vé tham gia buổi giao lưu của Pentagon. Trước phản ứng dữ dội của khán giả, Pentagon phải hủy một số lịch trình quảng bá sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.