Showbiz

Mỹ nam "Hóa ra anh vẫn ở đây" tự sát ở tuổi 28

17/09/2016, 07:40
image

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương đã bất ngờ tự tử tại nhà riêng ở Thượng Hải vào hôm qua, 16/9.

d2036445

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương đã bất ngờ tự tử tại nhà riêng ở Thượng Hải vào hôm qua, 16/9

Theo Best China News, vào tối 16/9, trang web chính thức của Sở Cảnh sát Thượng Hải đã thông báo tin tức một người đàn ông tên Kiều Nhậm Lương, 28 tuổi đã qua đời trong một căn hộ chung cư ở Thượng Hải.

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, đã có rất nhiều người phỏng đoán, liệu người đàn ông họ Kiều kia có phải là nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim “Hóa ra anh vẫn ở đây” hay không.

Xem thêm video:

Trước khi công ty quản lý của nam diễn viên lên tiếng, nhiều nguồn tin đã xác thực thông tin này. Được biết, tài tử Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987 và chỉ 1 tháng nữa anh sẽ bước sang tuổi 29.

Theo thông tin các phóng viên ghi nhận được từ phía Sở Cảnh sát, vào khoảng 18h21 ngày 16/9, cảnh sát quận Phổ Đà, Thượng Hải nhận được tin báo một người đàn ông đã chết tại căn hộ chung cư. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường ngay lập tức.

Sau đó, Sở Cảnh sát Thượng Hải đã ra thông báo như sau: “Cảnh sát Phổ Đà nhận được tin báo cho biết tại khu chung cư ở đường Qi Shun có 1 người đàn ông đã tử vong. Nạn nhân là anh Kiều Nhậm Lương (nam, 28 tuổi, người Thượng Hải). Sau khi xác định sơ bộ về pháp y, cảnh sát loại trừ khả năng đây là một vụ giết người. Nguyên nhân cụ thể của vụ việc đang tiếp tục được điều tra”.

221

Cái chết của Kiều Nhậm Lương khiến fan và giới truyền thông bàng hoàng.

Theo trang Cpop Love, nam diễn viên đã phải vật lộn với bệnh trầm cảm trong vòng nhiều năm. Bạn gái của anh đã phát hiện ra anh tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên cơ thể và cổ tay do anh tự gây ra. Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ tự tử.

Trước vụ việc chấn động này, phía công ty quản lý Kiều Nhậm Lương xác thực tin tức anh qua đời. Công ty chia sẻ hình ảnh ngọn nến thắp trong đêm cùng dòng trạng thái: “Có những người phải rời bỏ thế giới này mỗi ngày bởi nhiều lí do khác nhau. Nếu anh ấy đã ra đi, hãy để anh ấy an nghỉ”.

Được biết, Kiều Nhậm Lương từng là vận động viên nhảy cao của Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi của Đài truyền hình Hồ Nam năm 2005. Anh khởi đầu với vai trò là một ca sĩ.

img3-src-11140800-1474042864418

Nam diễn viên điển trai người Thượng Hải đã ra đi ở tuổi 28

Năm 2013, với vai diễn trong phim “Nữ tướng”, anh bắt đầu nổi danh tại Đài Loan. Đến năm 2015, sau khi diễn chung cùng Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân trong bộ phim “Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm”, anh đã vụt sáng thành ngôi sao đắt giá trong làng giải trí.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng rất tích cực với phim điện ảnh chiếu rạp. Chỉ trong vòng 8 năm, anh đã tham gia trong 24 bộ phim. Mới đây, Kiều Nhậm Lương đã sánh vai cùng Lưu Diệc Phi trong bộ phim gây bão chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Hóa ra anh vẫn ở đây”. Không những thế, mới đầu năm nay, nam diễn viên đã tham gia bộ phim “Stay With Me” (Từ bỏ em, Giữ chặt em) đang chờ phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.