Showbiz

Mỹ nam Lee Min Ho lịch lãm, "đẹp không góc chết" khi trở lại

30/09/2019, 14:23

Trong những hình ảnh mới nhất, mỹ nam Lee Min Ho khoe vẻ đẹp hoàn hảo và nam tính.

img
Diễn viên Lee Min Ho

Sau 3 năm dừng diễn xuất để tham gia quân ngũ, Lee Min Ho đang tất bật chuẩn bị cho sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình trong bộ phim “The King: The Eternal Monarch” (tên ban đầu) của biên kịch Kim Eun Sook.

Mới đây, tạp chí L’Officiel Hommes YK Edition vừa tung ra bộ ảnh mới nhất của nam diễn viên thu hút sự chú ý. Diện những bộ vest lịch lãm và thần thái lạnh lùng, sang chảnh, diễn viên họ Lee được khen ngợi với nhan sắc hoàn hảo và vẫn giữ phong độ của mình.

img

Trong cuộc phỏng vấn cùng tạp chí này, Lee Min Ho tự nhận, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều so với khi bắt đầu con đường nghệ thuật. Diễn viên của “Người thừa kế” lý giải, anh đã làm việc chăm chỉ để thể hiện bản thân sau khi hiểu được mình muốn gì, mình cần gì. Lee Min Ho tự mô tả mình là một người trung thực.

Tiết lộ về dự án phim mới chuẩn bị trở lại, mỹ nam sinh năm 1987 cho hay, dù là diễn viên có kinh nghiệm nhưng anh vẫn đã hàng ngày phải luyện tập cưỡi ngựa, học cách phát âm và nhiều điều để hỗ trợ kỹ năng diễn xuất của mình, bởi đây là dự án đánh dấu sự trở lại của anh sau khi xuất ngũ. Đồng thời, tham vọng của anh là được mọi người nhớ tới mình như một diễn viên có thể đóng nhiều thể loại vai đa dạng.

img

Lee Min Ho xuất ngũ vào tháng 4/2019. Thời gian sau xuất ngũ, anh dành khoảng không gian riêng cho những hoạt động cá nhân. Trên instagram cá nhân, nam diễn viên thường khoe những hình ảnh đi du lịch, leo núi, thể thao... Bộ phim "The King: The Eternal Monarch" màn Lee Min Ho đang tham gia dự kiến ​​ra mắt vào năm 2020. Đây là tác phẩm của nhà biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, người đã viết nên những tác phẩm đình đám như "Người thừa kế", "Yêu tinh", "Hậu duệ Mặt trời"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.