Showbiz

Mỹ nam Lee Min Ho: Tuổi 20 "bất cẩn về sức khỏe" và thể lực giảm ở tuổi 32

19/12/2019, 14:13

Vụ tai nạn xe hơi khi 20 tuổi đã gây ảnh hưởng tới sức khỏe của Lee Min Ho ở thời điểm hiện tại.

img
Nam diễn viên Lee Min Ho

Trong buổi phỏng vấn mới đây cho tạp chí Dazed Korea, nam diễn viên Lee Min Ho đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình cũng như những quyết định trong công việc của mình trong thời gian tới.

Trước câu hỏi về sự thay đổi của bản thân trong năm 2019 hay những quyết định trong thời gian tới, nam diễn viên của “Huyền thoại biển xanh” cho biết, anh nghĩ mình nên vừa làm việc và vừa giữ sức khỏe.

“Thật thành mà nói, khi 20 tuổi, tôi có chút bất cẩn về sức khỏe của mình. Hiện tại, tôi bắt đầu cảm thấy những hạn chết về thể lực của mình. Tôi cho rằng, mình có thể có nhiều năng lượng khi bản thân chăm sóc sức khỏe của mình cho tốt”, Lee Min Ho tâm sự.

img

Nói về sự trở lại với sự nghiệp diễn xuất lần này, chàng diễn viên sinh năm 1987 thổ lộ, trước khi nhập ngũ anh cảm ơn mọi người đã ủng hộ diễn viên Lee Min Ho trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, anh đã hơn 30 tuổi và việc diễn xuất bị gián đoạn. Nam diễn viên sẽ sớm trở lại với công việc sau khi làm mới lại bản thân.

“Tôi nghe nói bất kể nghề nghiệp là gì, nếu bước vào năm thứ mười, tôi sẽ quen với nó, nhưng tôi không muốn như vậy. So với lần diễn xuất trước đây, tôi có thái độ và cảm xúc khác nhau về công việc. Khi tôi là một nhân viên phục vụ xã hội, đã có rất nhiều người hâm mộ đến nơi phục vụ của tôi mỗi ngày. Tôi rất cảm ơn vì điều đó. Hiện tại, tôi đang làm việc chăm chỉ để trả lại những kỳ vọng đó”, anh nói.

img
img

Lee Min Ho sinh năm 1987, là gương mặt quen thuộc qua nhiều bộ phim truyền hình như “Vườn sao băng”, “Thợ săn thành phố”, “Những người thừa kế”, “Huyền thoại biển xanh”…. Nam diễn viên ghi điểm bởi ngoại hình điển trai và lối diễn xuất đa dạng của mình.

Trước khi nổi danh khắp Châu Á, Lee Min Ho từng trải qua những tháng ngày tuyệt vọng khi anh ở tuổi 20. Khi sự nghiệp đang trên đà tươi sáng, nam diễn viên đã bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến xương đùi và xương mắt cá chân dập nát. Chấn thương nghiêm trọng đến nỗi bác sĩ khẳng định anh khó có thể có một tương lai khả quan cho sự nghiệp của mình. Nam diễn viên đã phải nằm viện 1 năm và với anh, đó là cú sốc về cả thể xác lẫn tinh thần.

Hiện tại, chàng tài tử đang tham gia dự án phim “The King: The Eternal Monarch” đóng cùng Kim Go Eun. Phim sẽ ra mắt vào năm 2020.

img

Hoa hậu Thế giới Megan Young vui vẻ uống trà đá miễn phí ở Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.