Showbiz

Mỹ nam nhóm EXO gây sốc khi bất ngờ thông báo kết hôn

13/01/2020, 14:19

Chen – thành viên nhóm nhạc EXO đã viết thư tay gửi đến người hâm mộ, thông báo chuẩn bị kết hôn.

img
Chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm nhưng Chen bất ngờ viết thư thông báo kết hôn

Theo Koreaboo, trên trang cá nhân của mình, Chen - thành viên nhóm EXO đã đăng tải một bức thư tay gửi đến người hâm mộ, xác nhận mình đã có bạn gái và chuẩn bị kết hôn. Thông tin này khiến người hâm mộ khá bất ngờ vì trước đó, anh luôn kín tiếng về đời tư và chưa từng công khai hẹn hò.

Trong bức thư, Chen thừa nhận mình rất lo lắng vì không biết phải bắt đầu thế nào. Anh muốn là người đầu tiên nói với những khán giả của mình về thông tin này. “Tôi có một bạn gái và tôi muốn ở bên cạnh cô ấy suốt cuộc đời”, nam ca sĩ viết.

Với quyết định của mình, anh lo lắng và quan tâm đến những gì có thể xảy ra, nhưng nam thần tượng muốn cho mọi người biết sớm. Anh đã nói chuyện với công ty quản lý và các thành viên trong nhóm.

img

“Trong một khoảng thời gian, đã có điều lành đến với tôi. Tôi đã sốc vì bản thân không thể tham gia vào các kế hoạch mà tmình đã lên với các thành viên và công ty. Thế nhưng, điều tốt lành này đã cho tôi sức mạnh và sự can đảm. Tôi đã nghĩ về cách thức và thời điểm mình nên tiết lộ tin tức này, nhưng tôi không muốn chờ đợi lâu hơn nữa nên quyết định tiết lộ điều này cho các bạn bây giờ”, thành viên nhóm EXO chia sẻ.

Anh gửi lời cảm ơn các thành viên trong nhóm đã thực sự ủng hộ và chúc mừng tôi anh, cũng như những người hâm mộ đã luôn dành tình yêu thương cho nhóm. “Tôi sẽ luôn biết ơn tất cả các bạn và sẽ tiếp tục cố gắng hết sức ở vị trí mà tôi đang đảm nhiệm”.

img

Đúng như những dự đoán của Chen, nhiều người đã gửi lời chúc phúc tới anh, nhưng cũng có không ít ý kiến tỏ ra buồn bã vì thần tượng kết hôn và còn dự đoán, có thể sẽ có vấn đề chuẩn bị xuất hiện sau khi thông tin này được công khai.

"Xin chúc mừng anh và hôn thê. Hy vọng mọi người ủng hộ anh, đặc biệt là EXO-L. Không ngờ Chen sẽ là người đầu tiên kết hôn nhưng anh ấy cần phải nhập ngũ trong năm nay, may mắn là em bé sẽ có 8 người chú khác", "Vừa mong anh xuất hiện, bây giờ xuất hiện lại cho tôi một tin cực sốc", "Tôi bị sốc trước tin này, nhưng hy vọng mọi người không làm quá và hy vọng mọi người chỉ viết và gửi cho anh ấy tin nhắn tốt đẹp. Nếu bạn không thể, chỉ cần im lặng"...

Chen tên thật là Kim Young Dae, sinh năm 1992. Anh được biết đến là thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO. Trong nhóm, Chen là một giọng ca chính với giọng hát ngọt ngào đầy nội lực. Ngoài ra, Chen cũng thu âm nhiều nhạc phim cho các bộ phim truyền hình như Best Luck (Chỉ có thể là yêu), Everytime (phim Hậu duệ mặt trời).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.