Showbiz

Mỹ nam “Sơn hà lệnh” bị chỉ trích sàm sỡ, thiếu tôn trọng phụ nữ

14/06/2021, 08:16

Trương Thiết Hạn bị soi đã để tay vào vùng nhạy cảm của Ngô Hân khi tham gia show truyền hình.

img

Trương Thiết Hạn không ngại chạm vào vòng 3 của Ngô Hân để đẩy cô xuống nước

Trong tập mới nhất của chương trình Happy Camp, các người chơi được chia thành hai đội. Họ phải đẩy đội còn lại trên bục xuống dưới nước để tranh giành lãnh thổ cho đến khi cả đội đối thủ rơi xuống nước.

Trong cuộc cạnh tranh quyết liệt, đội xanh chỉ còn Hà Cảnh và nữ diễn viên - MC Ngô Hân, đội đỏ còn lại Trương Thiết Hạn và Lý Duy Gia. Để giành chiến thắng, nam diễn viên của “Sơn hà lệnh” đã dùng hai tay liên tục đẩy lưng của Ngô Hân. Nữ diễn viên đã tìm cách vùng vẫy để “chiến đấu lại” nhằm không bị rơi xuống nước. Để tìm mọi cách đẩy rơi đối thủ, Trương Thiết Hạn đã đặt tay xuống vòng 3 của Ngô Hân để đẩy cô.

Hình ảnh này đã gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. Theo Sina, một số người cho rằng, đây là sự không cố ý. Trong tình thế hỗn loạn thi đấu, có thể Trương Thiết Hạn đã vô tình chạm vào vòng 3 của bạn chơi. Tuy nhiên, số khác cho rằng anh cố tình vì theo phản ứng bình thường, nếu vô tình chạm tay vào nơi nhạy cảm của người khác sẽ rụt tay lại, nhưng nam diễn viên lại như không có chuyện gì xảy ra, tiếp tục chơi.

img

Hình ảnh này gây tranh cãi kịch liệt

img

Trương Thiết Hạn trong chương trình Happy Camp

Ngoài ra, khi Ngô Hân chuẩn bị rơi xuống nước, Trương Thiết Hạn dùng tay trái đẩy mạnh eo của cô khiến áo của nữ diễn viên bị vén lên, để lộ da thịt. Điều này khiến mỹ nam của “Sơn hà lệnh” bị nhiều ý kiến chỉ trích là thô lỗ, thiếu tôn trọng phụ nữ.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trương Triết Hạn bị chỉ trích vì hành động và thái độ của mình với phụ nữ. Trong một chương trình khác là "Diễn viên ngồi vào chỗ", anh cùng nữ diễn viên Vương Trí phải đóng một cảnh tình cảm “nóng bỏng”. Sau khi quay xong, đạo diễn Triệu Vy đã hỏi cảm nhận của anh như thế nào sau khi đóng "cảnh nóng".

img

Trương Thiết Hạn từng phải ôm và hôn gối vì phản ứng sinh lý sau "cảnh nóng" với Vương Trí

Thay vì chia sẻ về chuyên môn, những điểm được và chưa được trong cảnh quay, Trương Thiết Hạn lại thẳng thắn: “Tôi đã ôm gối và hôn rất lâu. Giống như một con dã thú nhảy bổ ra vậy".

Lời thú nhận này khiến đạo diễn Triệu Vy sững sờ, cũng như dấy lên tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng, cách phát ngôn như vậy là không tôn trọng bạn diễn.

img

Trương Thiết Hạn nổi tiếng sau bộ phim "Sơn hà lệnh", đóng cùng Cung Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.