Showbiz

Mỹ nam "Sơn hà lệnh" Cung Tuấn vụt sáng, bỏ xa Vương Nhất Bác

20/03/2021, 20:30

Chỉ số truyền thông tháng 3 của mỹ nam "Sơn hà lệnh" Cung Tuấn đã vượt qua Vương Nhất Bác.

img

Cung Tuấn vụt sáng thành sao, hot hơn cả Vương Nhất Bác

“Sơn hà lệnh” đang là bộ phim đình đám hiện tại. Bộ phim được chấm 8,6 điểm trên Douban, là số điểm tương đối cao. Sự thành công của phim đã giúp hai cái tên Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn trở nên nổi bật và vụt sáng thành sao. Tuy nhiên, cả hai vẫn bị so sánh với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến – hai mỹ nam thành công từ “Trần tình lệnh”.

Theo danh sách người hâm mộ tích cực của các nghệ sĩ mà Aiman ​​Data đưa ra, Tiêu Chiến đã dẫn đầu. Theo sau là Cung Tuấn ở vị trí thứ 2. Vương Nhất Bác ở vị trí thứ 4 và Trương Thiết Hạn giữ vị trí thứ 5. Có thể thấy, Tiêu Chiến có lượng truy cập cao hơn mỹ nam đang hot là Cung Tuấn.

img

Tiêu Chiến vẫn duy trì được sức nóng của mình

img

Danh sách chỉ số truyền thông của nghệ sĩ vào tháng 3

img

Tiêu Chiến đứng đầu bảng trong danh sách cố người hâm mộ tích cực

Ngoài ra, danh sách chỉ số truyền thông mới của nghệ sĩ vào tháng 3 mà Vlinkage mới công bố, Tiêu Chiến tiếp tục giữ ở vị trí đầu tiên nhờ mức độ “phủ sóng” của mình. Trương Thiết Hạn đứng ở vị trí thứ hai, Cung Tuấn giữ vị trí thứ ba và Vương Nhất Bác ở vị trí thứ 9.

Có thể thấy, Tiêu Chiến vẫn giữ được “ngôi vương” trong cuộc đua về chỉ số truyền thông. Anh không chỉ vượt qua hai nam diễn viên đang vụt sáng của “Sơn hà lệnh” mà còn vượt qua rất nhiều tên tuổi khác.

Đáng chú ý, Tiêu Chiến còn có một thời gian dài bị tẩy chay nên dù sở hữu lượng antifan đông đảo nhưng số lượng người hâm mộ của nam diễn viên này cũng không ít. Họ là những người hâm mộ trung thành.

img

Tên tuổi của Vương Nhất Bác ngập trong scandal

Còn Vương Nhất Bác, kể từ sau Hữu Phỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên liên tục dính tranh cãi và những scandal tình ái khiến hình ảnh của mỹ nam sinh năm 1997 bị ảnh hưởng phần nào.

Trong khi đó, “chặng đua” giữa Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn vẫn chưa phân định được ai nổi bật hơn ai, bởi tần suất tìm kiếm của cả hai trên mạng xã hội ngang ngửa nhau.

img

Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn đang nổi tiếng nhờ "Sơn hà lệnh"

Tuy nhiên, xét về sự nghiệp, dễ thấy Cung Tuấn có đột nổi bật rõ ràng hơn về sự nghiệp của mình sau khi tham gia “Sơn hà lệnh”. Từ một cái tên gần như vô danh, anh đang trở thành hiện tượng trong làng giải trí và nhanh chóng thu hút hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Weibo của mình. Trong khi đó, Trương Thiết Hạn vốn đã có sẵn nền tảng tên tuổi từ trước nên độ bật lên của anh chưa thấy rõ ràng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.