Showbiz

Mỹ nam thần tượng không biết phép tính đơn giản “4x7”

11/11/2021, 16:00
image

Nam thần tượng Sunghoon của nhóm Enhypen trở thành tâm điểm tranh cãi vì không trả lời được câu hỏi phép nhân trong bảng cửu chương.

Theo Allkpop, một đoạn GIF về nam thần tượng Sunghoon của nhóm Enhype khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Trong chương trình, anh bất ngờ được đặt câu hỏi về một phép tính trong bảng cửu chương “4 x 7 =?”.

img

Sunghoon "đơ" một lúc vẫn không trả lời được câu hỏi "4x7=?"

Lúc này, Sunghoon ngây người một lúc và chưa kịp trả lời thì đã hết thời gian. Không ít người cho rằng, việc nam thần tượng không biết đáp án của một phép tính nhân đơn giản là điều không thể lý giải được.

Nhiều bình luận tỏ ý mỉa mai mỹ nam này. “Có thể cậu ta không biết bảng cửu chương”, “Chắc anh ấy không biết vì còn là thực tập sinh”.

Tuy nhiên, số khác lại bênh vực Sunghoon, bởi không phải ai cũng giỏi mọi thứ. Cùng đó, trong một số tình huống bị hỏi bất ngờ, không ít người cũng không trả lời được những điều tưởng chừng rất đơn giản.

img

Nam thần tượng gây tranh cãi khi không đưa ra được đáp án phép tính trong bảng cửu chương

“Sunghoon trượt băng nghệ thuật rất giỏi và cũng là một thần tượng, nên có thể cậu ấy không biết”, “Đừng quá coi thường người khác”, “Tôi nghĩ điều này hơi gượng ép. Nếu đột nhiên bị hỏi điều gì đó, bạn có thể mắc sai lầm ngay cả khi được hỏi những điều đơn giản nhất”, “Đáp án là 28. Chẳng vấn đề gì cả nếu cậu ta không biết câu trả lời”…

Park Sunghoon sinh năm 2002. Anh là thành viên của nhóm nhạc Enhypen mới ra mắt vào năm 2020, sau chương trình thực tế sống còn I-Land.

img

Park Sunghoon được mệnh danh là "Hoàng tử sân băng"

Tuy nhiên, anh đã nổi tiếng từ khi còn là một vận động viên trượt băng nghệ thuật. Anh được mệnh danh là "Hoàng tử sân băng" khi từng giành huy chương bạc năm 2016, 2017 và là người trẻ nhất đạt huy chương vàng 2015 tại Cúp trượt băng nghệ thuật châu Á.

Ngoài ca hát, Sunghoon còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho chương trình Music Bank cùng với Jang Won Young.

img

Sau khi tham gia làng giải trí, Sunghoon được biết đến nhiều hơn khi làm MC ở show âm nhạc Music Bank

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.