Showbiz

Mỹ nam xứ Đài đột tử vì ngã trong nhà tắm có sự nghiệp như thế nào?

16/09/2020, 22:15

Hoàng Hồng Thăng từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có "Nàng Juliet phương Đông".

img
Nam diễn viên Hoàng Hồng Thăng

Ngày 16/9, báo chí Đài Loan đưa tin, nam diễn viên Hoàng Hồng Thăng được tìm thấy đã tử vong trong căn biệt thự ở quận Bắc Đầu. Anh nằm ở bên ngoài phòng tắm và giữa hành lang dẫn vào phòng ngủ. Khi được tìm thấy thi thể của nam diễn viên nằm xấp, bị chảy máu miệng và mũi. Điều hòa và tivi đều chưa tắt, bồn tắm cũng được đổ đầy nước.

Theo Sina, phỏng đoán ban đầu của cảnh sát cho rằng, Hoàng Hồng Thăng bị ngã đập đầu xuống lối đi khi chuẩn bị đi tắm, gây nhồi máu cơ tim đột ngột rồi tử vong. Qua kiểm tra camera, cảnh sát phát hiện diễn viên 36 tuổi đã không ra ngoài sau khi vào tòa nhà một mình từ lúc 7h15 tối 15/9.

img
Anh là một ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng của Đài Loan

Sáng 16/9, ba của anh đến thăm và phát hiện con trai đã tử vong. Điều tra ban đầu của cảnh sát cũng kết luận, nam diễn viên không sử dụng đồ uống có cồn hoặc ma túy tại hiện trường. Hiện tại, thời điểm tử vong vẫn chưa được kết luận.

Hoàng Hồng Thăng được biết đến khi từng là người yêu cũ của nữ diễn viên - ca sĩ đình đám Đài Loan Dương Thừa Lâm. Cả hai hẹn hò từ khi cả hai còn học trung học và học chung một trường nghệ thuật. Cặp đôi chia tay trước khi Dương Thừa Lâm gia nhập showbiz.

img
Hoàng Hồng Thăng từng có mối tình với Dương Thừa Lâm

Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn tốt và vẫn giữ liên lạc đến tận bây giờ, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Khi Dương Thừa Lâm kết hôn, Hoàng Hồng Thăng đã gửi lời chúc phúc tới người yêu cũ.

Sinh năm 1983, Hoàng Hồng Thăng là diễn viên, ca sĩ, MC đắt show của làng giải trí Đài Loan. Khuôn mặt hóm hỉnh, ứng đối thông minh đã giúp anh nhanh chóng nổi tiếng và được yêu mến. Anh từng hợp tác với La Chí Tường khi cùng làm MC show Giải trí 100%. Từ đây, cái tên "Tiểu Quỷ" ra đời và chẳng mấy chốc, anh trở thành hiện tượng của làng giải trí Đài Loan.

Nam diễn viên cũng từng tham gia nhiều bộ phim thần tượng xứ Đài như "Muốn gặp anh", "Yêu em sau cơn say", "Hoa dạng nhân gian"...

img
Anh tham gia nhiều bộ phim, nổi tiếng nhất là "Nàng Juliet Phương đông"

Trong đó, bộ phim nổi tiếng nhất là "Nàng Julliet Phương đông", với sự tham gia của Lâm Y Thần, Ngô Tôn... Bộ phim từng tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với người hâm mộ trên toàn châu Á vào năm 2006, đưa tên tuổi của nhiều diễn viên nổi bật trên bầu trời điện ảnh.

Trong phim, Hoàng Hồng Thăng vào vai Lục Nhất Di - con trai của chủ tịch tập đoàn Lục Thị và là một nhà thiết kế trẻ. Anh yêu thầm nữ chính Lâm Lai Tuệ (Lâm Y Thần đóng) nhưng không được cô đáp lại. Sau đó, anh trở thành bạn tốt của cô và hỗ trợ Lâm Lai Tuệ trong con đường nỗ lực đánh bại NTK nổi tiếng Chử Hình để trở thành nhà thiết kế hàng đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.