Showbiz

Mỹ nhân Ấn Độ từng nhiễm Covid-19 được dự đoán đăng quang Miss Universe

16/05/2021, 21:39
image

Người đẹp Ấn Độ Adline Castelino được các chuyên gia của Missosology dự đoán sẽ đăng quang trong đêm chung kết Miss Universe 2020.

img

Bảng xếp hạng Missosology trước thềm chung kết Miss Universe lần thứ 69

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Florida, Mỹ. Trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng dự đoán người đẹp đăng quang tại cuộc thi năm nay.

Theo đó, người đẹp Ấn Độ Adline Castelino được các chuyên gia của Missosology dự đoán sẽ đăng quang trong đêm chung kết Miss Universe 2020.

Trang Missosology đưa ra lời bình rằng, bất chấp hoàn cảnh khó khăn mà đất nước của Adline Castelino đang phải đối mặt do đại dịch Covid-19, cô đã mang đến sự tự tin cùng vẻ đẹp kiêu sa trong phần thi áo tắm và trang phục dạ hội.

img

Người đẹp Ấn độ trong phần thi Trang phục dạ hội ở bán kết Miss Universe

"Adline có năng khiếu bẩm sinh và gương mặt hoàn toàn phù hợp với Miss Universe. Khoảnh khắc cô ấy thuyết phục mọi người chính là phần thi trang phục dân tộc, nơi cô ấy thể hiện “trái tim Ấn Độ” đích thực mà không cần đến những bộ trang phục hào nhoáng, rườm rà. Không còn nghi ngờ gì nữa khi nhiều chuyên gia cho rằng Adline Castelino có những gì cần thiết để trở thành hoa hậu", Missosology bình luận.

Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, Adline được đánh giá là một trong những ứng viên mạnh nhất khu vực Châu Á đồng thời được kỳ vọng sẽ đem về vương miện Adline tiếp theo cho Ấn Độ sau hơn 20 năm chờ đợi. Trước đó, người đẹp Lara Dutta đăng quang Miss Universe năm 2000.

img

Adline Castelino trong phần thi Trang phục áo tắm ở bán kết Miss Universe

Trước thềm Miss Universe chính thức diễn ra, ngày 12/4, Adline Castelino còn gây chú ý khi đăng tải bài viết lên trang Instagram cá nhân cho biết cô xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Người đẹp viết: "Tôi đang thực hiện các biện pháp chữa trị cần thiết để khỏe lên. Những ai từng tiếp xúc với tôi trong vài ngày qua nên kiểm tra ngay lập tức". Ngoài ra Adline Castelino cũng nhắn nhủ mọi người đeo khẩu trang và tuân thủ các quy định về Covid-19 của chính phủ để giữ an toàn.

Hai tuần sau đó, người đẹp vui mừng thông báo xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, cô cũng đủ điều kiện sức khoẻ để tham gia cuộc thi năm nay.

img

Theo Angelopedia, Adline Castelino đăng quang Miss Diva Universe 2020 và trở thành đại diện của Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Người đẹp sinh năm 1998 là sinh viên Trường cao đẳng St. Xavier tại Nepal. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu từ năm 15 tuổi, chính vì thế, kỹ năng catwalk của Adline Castelino được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp.

Mặc dù chỉ cao 1m69 nhưng người đẹp lại gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ. Adline Castelino có đam mê tập thể hình nên vóc dáng của cô luôn cuốn hút người nhìn.

Ngắm một số hình ảnh của Adline Castelino:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.