Showbiz

"Mỹ nhân ảnh lịch" Chung Vũ Thanh Uyên tái xuất, khoe sắc trẻ trung tuổi 46

27/01/2022, 10:39

Á Hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên về nước được gần 3 năm sau thời gian dài sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Sau một thời gian dài không còn xuất hiện trong làng giải trí Việt và trên truyền thông, Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên gây chú ý với những hình ảnh mới đầu xuân. Cô diện áo dài, khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 46.

“Tôi có niềm đam mê với áo dài truyền thống của Việt Nam mình. Mỗi lần đến Tết là phải may vài bộ. Tôi là người tối giản nên trang phục áo dài không quá cầu kì, chủ yếu là những gam màu trơn hay hoạ tiết ít làm điểm nhấn. Tôi quan niệm, đơn giản chính là sự tinh tế nhất", chị thổ lộ.

img

Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên

Chung Vũ Thanh Uyên sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc của sàn diễn thập niên 1990. Chị từng đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1995 (năm Đàm Lưu Ly đăng quang). Sau đó, chị cùng Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi, Minh Anh thành lập tứ ca Ngẫu nhiên - nhóm nhạc do cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đặt tên.

Khoảng cuối những năm 1990 đầu 2000, Chung Vũ Thanh Uyên là một trong những cái tên đắt show ảnh lịch, tạp chí và sân khấu bên cạnh những cái tên như Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Y Phụng, Minh Anh…

img

Tuy nhiên, ánh hào quang sân khấu vẫn không đủ sức giữ chị ở lại. Người đẹp sau đó quyết định đi du học khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp rồi sinh sống và làm việc ở Mỹ, Hong Kong, Singapore.

Năm 2019, chị trở về Việt Nam cùng chồng là doanh nhân người Singapore. Chung Vũ Thanh Uyên hiện giờ là Đại sứ của nền tảng cộng đồng phụ nữ chuyên về tài chính và sự nghiệp.

Chị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng toàn cầu. Ở tuổi ngoài 40, chị muốn tận dụng điều đã học vào những dự án mang tính cộng đồng.

Chung Vũ Thanh Uyên khoe hình ảnh dịu dàng:

img

img

img

img

img

img

img

img

Ảnh: Tuấn Phạm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.