Showbiz

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội - Chu Ân trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50

01/10/2020, 21:00

Ở tuổi trung niên, Chu Ân vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nhưng lại giản dị bất ngờ.

img
Chu Ân xuất hiện rạng rỡ trên phim trường sau nhiều năm vắng bóng

Theo Sohu, mới đây, Chu Ân bất ngờ xuất hiện tại một trường đại học ở Quảng Châu để quay phim. Nữ diễn viên được nhiều sinh viên nhận ra và chào đón. Đã khá lâu rồi, Chu Ân mới xuất hiện sau một thời gian dài “ở ẩn” trong làng giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình.

Ở tuổi 49, nàng “Hoàng Dung” vẫn xinh đẹp trẻ trung, dáng người nhỏ nhắn và phong cách thời trang năng động. Mái tóc ngắn giúp cô ăn gian tuổi thật khá nhiều. Khó tin nữ diễn viên đang chuẩn bị bước vào tuổi ngũ tuần.

Ở tuổi trung niên, Chu Ân lựa chọn cho mình phong cách đơn giản, giản dị như một người phụ nữ bình thường, không làm nổi bật khí chất và vẻ đẹp của một trong những mỹ nhân đình đám của Hong Kong một thời. Tuy nhiên, nữ diễn viên toát lên vẻ phúc hậu, hiền lành.

img
Ở tuổi U50, cô vẫn trẻ trung và xinh đẹp
img
Nữ diễn viên ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng
img
Ít đóng phim nhưng thi thoảng, Chu Ân tham gia một số sự kiện giải trí

Chu Ân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Cô nổi tiếng với các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như “Anh hùng xạ điêu”, “Tân Tây du ký”, “Tiểu Bảo và Khang Hy”, “Nguyên Chấn Hiệp”, “Tiêu Thập Nhất Lang”… Chu Ân được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình nổi bật, xinh đẹp.

Cô sinh ra trong một gia đình có kinh tế không khá giả nhưng bố mẹ cô lại rất yêu thương nhau. Điều đó phần nào làm ảnh hưởng tới quan điểm của Chu Ân về chuyện tình yêu. Cô luôn khát khao có một tình yêu giống như bố mẹ của mình.

Thế nhưng, cô lại từng trải qua nhiều mối tình thất bại và cay đắng nhất là mối tình kéo dài 3 năm với “Vua hài” Châu Tinh Trì. Dù Châu Tinh Trì luôn có nhiều bóng hồng bên cạnh nhưng Chu Ân là cô gái duy nhất mà “Vua hài” thừa nhận là người yêu. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim “Học viện Uy Long”, “Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp”. Cặp đôi từng được mệnh danh là cặp “tiên đồng – ngọc nữ” của làng giải trí Hong Kong và thậm chí từng tính tới chuyện kết hôn.

img
Chu Ân là nàng "Hoàng Dung" kinh điển của TVB
img
Nhan sắc nổi tiếng một thời của Chu Ân

Thế nhưng sau 3 năm yêu nhau, cả hai chia tay. Nguyên nhân không được người trong cuộc tiết lộ nhưng giới giải trí có tin đồn, thời điểm yêu Chu Ân, Châu Tinh Trì đã “léng phéng” với một nữ diễn viên khác. Điều này khiến Chu Ân bị tổn thương và cô dứt khoát chia tay, dù “Vua hài” liên tục tìm cách xin lỗi và níu kéo.

Tuy nhiên, nữ diễn viên của “Tiêu Thập Nhất Lang” chưa từng khẳng định mình bị phản bội. Nói về người cũ, cô từng chia sẻ: “Anh ta là người dễ dàng ôm ấp ai đó, thản nhiên khi làm điều đó. Còn với tôi, cần có tình cảm sâu nặng mới có thể hành động thân mật”.

img
Cô và Châu Tinh Trì từng là một cặp "Tiên đồng - ngọc nữ"
img
Cả hai chưa từng tiết lộ lý do chia tay nhưng nhiều đồn thổi cho rằng, Châu Tinh Trì đã ngoại tình trong thời gian yêu Chu Ân

Sau khi cả hai chia tay, Chu Ân từng có một thời gian dài ngại cởi mở lòng mình với chuyện tình cảm. Trong khi đó, Châu Tinh Trì đến giờ vẫn e ngại chuyện kết hôn và thừa nhận bản thân chưa bao giờ quên được Chu Ân.

Năm 2012, Chu Ân lên xe hoa cùng với nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Sau 8 năm bên nhau, cặp vợ chồng hiện tại sống kín tiếng và cả hai có với nhau một cô con gái. Nữ diễn viên cũng hạn chế tham gia đóng phim để tập trung chăm sóc cho tổ ấm của mình.

img
Chu Ân và chồng là nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.