Showbiz

Mỹ nhân bom tấn Chiến Lang 2 tiết lộ quá khứ đen tối

03/09/2017, 13:26

Nữ chính Lư Tịnh San của phim Chiến Lang 2 đã trải lòng về kỷ niệm từng bị gạ tình trong quá khứ.

sao

Mỹ nhân bom tấn Chiến Lang 2 tiết lộ quá khứ đen tối

Để chuẩn bị cho Liên hoan phim Venice 2017, đại diện điện ảnh Trung Quốc, người đẹp Lư Tịnh San đã lộ diện và trả lời phỏng vấn báo chí. Nữ diễn viên chính của phim Chiến Lang cũng tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về chuyện quá khứ.

Từng sống ở Mỹ một thời gian, Lư Tịnh San mô tả showbiz xứ Cờ hoa là "dơ bẩn, không thể chịu nổi". Cô thậm chí còn từng bị gạ tình trắng trợn: "Có một lần tôi được một đạo diễn người Mỹ hẹn gặp uống cafe tại một khách sạn. Sớm đã nghe qua anh ta thích gạ gẫm các cô gái, khi tôi vừa ngồi xuống ghế, anh ta đã nói với tôi luôn: "Em thích được nổi tiếng đúng không, nhưng nổi tiếng có cái giá của nó, em nguyện ý trả giá chứ?".

Khi ấy, Lư Tịnh San chỉ biết từ chối: "Xin lỗi, tôi không muốn làm những điều mà anh đang nghĩ đến. Tôi không phải loại diễn viên như vậy". Thực tế, quy tắc ngầm này là điều có thực. Nữ ca sĩ Ke$ha có tiếng ở Mỹ năm 2016 đã đâm đơn kiện nhà sản xuất âm nhạc do dùng quyền thế cưỡng dâm và làm nhiều trò đồi bại với cô để đổi lấy các hợp đồng âm nhạc. Nhiều gương mặt nữ khác như Lana Del Rey, Demi Lovato cũng úp mở từng bị chèn ép bởi quy tắc ngầm mà không dám lên tiếng.

sao

Vẻ đẹp lai của Lư Tịnh San trong Chiến Lang 2

Chia sẻ của Lư Tịnh San, dù vậy, vẫn gây sốc ít nhiều trong dư luận. Cô không quên dành lời khuyên nhủ tới các cô gái muốn ôm mộng nghệ thuật: "Còn trẻ, còn thời gian hãy cố gắng học tập rèn luyện. Chỉ cần bạn mạnh mẽ, thì không cần phải suy nghĩ về những "quy tắc ngầm" này nữa".

Lư Tịnh San sinh năm 1985, là nữ diễn viên mới nổi của điện ảnh Hoa ngữ. Năm 2008, cô tham gia bộ phim hành động bom tấn Lang Nha. Nhờ màn thể hiện ấn tượng, đạo diễn Ngô Kinh tiếp tục mời cô vào phần tiếp theo có tên Chiến Lang 2 năm 2017. Bộ phim bứt phá trong mùa hè, thu về hơn 5 tỷ đồng sau gần một tháng, trở thành kỷ lục của điện ảnh Trung Quốc và đưa tên tuổi của Lư Tịnh San lên như diều gặp gió.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.