Điện ảnh

Mỹ nhân cao 1m9 được chọn đóng vai Công nương Diana xinh đẹp cỡ nào?

18/08/2020, 20:02

Elizabeth Debicki - mỹ nhân đảm nhiệm vai Công nương Diana trong hai phần cuối "The Crown" sở hữu vẻ ngoài cổ điển nhưng vô cùng gợi cảm.

img
Elizabeth Debicki sẽ thể hiện vai diễn Công nương Diana

Theo The Guardian, nữ diễn viên người Úc Elizabeth Debicki vừa được công bố sẽ đảm nhận vai Công nương Diana trong 2 phần cuối của loạt phim "The Crown" do Netflix đầu tư sản xuất.

“Con người của Công nương Diana, lời nói và hành động của bà sống mãi trong trái tim của rất nhiều người. Đó là đặc ân và vinh dự thực sự của tôi khi được tham gia loạt phim tuyệt vời này. Nó đã cuốn hút tôi ngay từ tập một”, Elizabeth hạnh phúc khi chia sẻ về vai diễn mới.

img
img
Một số bình luận trái chiều của khán giả về Elizabeth Debicki

Tuy nhiên, sự lựa chọn này của nhà sản xuất gây không ít tranh cãi. Theo đó, một bộ phận cho rằng Elizabeth không đủ đẹp để đóng vai Diana. "Cô ấy là người Úc. Tôi không có hy vọng vào Diana này. Thật xấu hổ khi họ không thể chọn một diễn viên người Anh cho vai diễn", một khán giả bình luận.

Trong khi đó, một bộ phận khác khẳng định, Elizabeth là một sự lựa chọn tuyệt vời. "Kiểu tóc và trang điểm sẽ biến cô ấy thành một Diana hoàn hảo", "Tôi chắc rằng bạn chẳng thể nào chọn được ai giống hệt một trong những phụ nữ đẹp nhất lịch sử nhân loại đâu. Hãy để cô ấy hoàn thành vai diễn của mình và bỏ qua chuyện vẻ ngoài đi"... là một số bình luận của khán giả.

img
Elizabeth Debicki mang trong mình 2 dòng máu Úc và Ba Lan

Elizabeth Debicki (sinh năm 1990) mang trong mình hai dòng máu Úc và Ba Lan. Có bố và mẹ đều là nghệ sĩ Ballet, cô thử sức mình ở cả lĩnh vực sân khấu và điện ảnh.

Tình yêu nghệ thuật đến với Elizabeth Debicki từ rất sớm. Cô được bố mẹ cho theo học Ballet từ lúc nhỏ. Sau đó, cô tốt nghiệp ngành Kịch tại Đại học Nghệ thuật Victoria (Melbourne).

Năm 2011, Elizabeth Debicki có vai diễn điện ảnh đầu tiên có tên "A Few Best Men". Ngoài khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, cô còn gây ấn tượng với chiều cao nổi trội 1m90.

Hai năm sau (2013), cô ghi dấu ấn trong bộ phim đình đám "The Great Gatsby", bên cạnh các tên tuổi như Leonardo DiCaprio, Carey Mulligan, Joel Edgerton... Vai diễn này giúp cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Viện Điện ảnh Australia.

Cũng trong năm này, diễn viên sinh năm 1990 tham gia vở kịch "The Maids" tại Nhà hát Sydney, đóng cùng Cate Blanchett và Isabelle Huppert. Cô nhận giải Nghệ sĩ mới tại Sydney Theatre Awards.

Nữ diễn viên gốc Úc nổi tiếng với chiều cao khủng từng hóa thân thành nữ hoàng Ayesha trong "Guardians of the Galaxy" Vol. 2 (2017), "The Man from U.N.C.L.E." (2015), "The Cloverfield Paradox "(2018), "Widows" (2018) và sắp tới là "Tenet" (2020) của Christopher Nolan.

Gương mặt cá tính và thanh lịch cũng giúp diễn viên trẻ nhận được các hợp đồng quảng cáo cũng như chụp hình thời trang cho các tạp chí.

img
Vẻ ngoài cổ điển nhưng cũng rất gợi cảm của Elizabeth

"The Crown" là bộ phim truyền hình ăn khách về Nữ hoàng Elizabeth II của Anh. Tác phẩm theo chân cuộc đời của bà từ những ngày còn trẻ cho đến thời điểm hiện tại. Và một trong những biến cố hoàng gia lớn nhất thời trị vì của bà chính là cuộc hôn nhân giữa Thái tử Charles và Diana. Cả hai sau đó cùng bị tai nạn dẫn đến cái chết thương tâm của Công nương xứ Wales. Đây cũng sẽ là nội dung của quan trọng trong hai mùa cuối của phim.

Vì thể hiện câu chuyện trải dài xuyên suốt lịch sử, "The Crown" đã nhiều lần đổi diễn viên theo từng độ tuổi của nhân vật, như nữ hoàng Elizabeth II từng được thủ vai bởi Claire Foy và Olivia Colman. Ở mùa bốn, Công nương Diana được thủ vai bởi nữ diễn viên trẻ Emma Corrin.

Trong hai phần cuối của "The Crown", phiên bản đứng tuổi hơn của Công nương Diana do Elizabeth Debicki đảm nhiệm. Imeluda Staunton đã được chọn vào vai Nữ hoàng. Lesley Manville đảm nhận vai Công chúa Margaret. Còn nam diễn viên Jonathan Pryce sẽ đóng vai Công tước xứ Edinburgh. Bối cảnh phim sẽ tập trung vào những năm 1990, 2000.

Phần thứ tư của phim này dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay.

Ngắm một số hình ảnh của Elizabeth Debicki:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.