Showbiz

Mỹ nhân “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” đột ngột dừng đóng phim

13/11/2019, 18:53

Park Bo Young sẽ tạm thời ngừng đóng phim để tập trung cải thiện tình hình sức khỏe.

img
Nữ diễn viên Park Bo Young

Ngày 13/11, đại diện của nữ diễn viên Park Bo Young cho biết, Park Bo Young từng bị chấn thương tay và gần đây, cô đã phải phẫu thuật để loại bỏ vết sẹo trên cánh tay.

Về điều này, Park Bo Young đã chia sẻ với người hâm mộ trong cuộc nói chuyện trực tuyến trên Vlive vào ngày 12/11. Nữ diễn viên của “Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon” cho biết, cô bị chấn thương ở tay và hiện vẫn bị đau. Tay của cô đã bị chấn thương từ lâu, nhưng cô chưa thể sắp xếp thời gian để điều trị.

“Cuối cùng, tôi cũng phải điều trị. Thông thường, tôi sẽ phải bó bột, nhưng hôm nay, tôi đã cởi nó ra rồi. Bác sĩ bảo rằng tôi phải bó bột trong 6 tháng. Nếu bạn nhìn thấy tôi ở nơi công cộng, bạn sẽ có thể thấy tôi bó bột đấy”, Park Bo Young chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng thông báo, mình sẽ tạm dừng đóng phim trong thời gian tới vì lý do sức khỏe. Cô sẽ trở lại tiếp tục các hoạt động của mình khi hoàn toàn hồi phục. Park Bo Young mong mọi người sẽ thông cảm và không trách móc cô, vì cô muốn giữ gìn sức khỏe để có thể tiếp tục hoạt động thêm nhiều dự án khác.

img
Nữ diễn viên trong cuộc trò chuyện trực tuyến tạm chia tay người hâm mộ

“Tôi không thể nói chi tiết về mọi điều. Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng không thể nói ra. Khi nào tôi bình tâm lại, tôi sẽ trở lại để nói lời chào với mọi người. Tôi không chắc chắn là khi nào, có thể sẽ khó khăn nhưng tôi sẽ lấy hết can đảm để có thể trở lại trò chuyện với mọi người một lần nữa”, nữ diễn viên sinh năm 1990 tâm sự. Cô cũng bảy tỏ mong muốn khán giả của mình sẽ không bị ốm, luôn giữ gìn sức khỏe.

Park Bo Young sinh năm 1990, là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”, “Cậu bé người sói”, “Oh my Ghost”, “Ông ngoại tuổi 30”… Cô là nữ diễn viên đắt giá nhất của đài truyền hình cáp tvN khi đài này từng phải bỏ ra khoản tiền rất lớn để mời được Park Bo Young tham gia bộ phim “Oh my Ghost”. Những bộ phim có sự tham gia của Park Bo Young luôn đạt những thành tích ấn tượng, kể cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Nữ diễn viên ghi điểm bởi gương mặt xinh xắn và lối diễn xuất nhanh nhạy, thông minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.