Showbiz

Mỹ nhân của Châu Tinh Trì bị đồn cặp kè với quan tham Trung Quốc là ai?

15/08/2020, 09:51

"Mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn bị đồn là một trong 100 nhân tình của "đệ nhất quan tham" Lại Tiểu Dân.

img
Lâm Duẫn bị đồn là một trong 100 người tình của "đệ nhất quan tham" Lại Tiểu Dân

Bị đồn được tham quan bao nuôi

Theo Sina, ngày 11/8, phiên tòa công khai xét xử Lại Tiểu Dân, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty trách nhiệm hữu hạn cổ phẩn quản lý tài sản Hoa Dung, kiêm Tổng giám đốc bộ phận giám sát ngân hàng của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) đã diễn ra tại Thiên Tân, Trung Quốc.

Lại Tiểu Dân bị cáo buộc lợi dụng chức vụ để thu lợi bất chính và thông đồng với người khác để tham ô bất hợp pháp tài sản công. Được biết, số tiền mặt thu được tại nhà riêng của Lại Tiểu Dân nặng tới hơn 3 tấn. Tổng số tiền tham ô lên tới gần 1,8 tỉ NDT (khoảng 258 triệu USD).

Bên cạnh tội danh tham nhũng, Lại Tiểu Dân còn khiến nhiều người bàng hoàng về đời sống riêng tư khi mua hơn 100 căn nhà trong cùng một khu dân cư ở Chu Hải, Quảng Đông để nuôi hơn 100 nhân tình, trong đó có không ít người đẹp showbiz.

img
Lâm Duẫn lên tiếng phủ nhận về những tin đồn liên quan đến cô trong những ngày qua

Trong số các người tình của Lại Tiểu Dân, có người được miêu tả là minh tinh sinh năm 1996, người Hồ Châu, Chiết Giang, cao gần 1m7. Thông tin này khớp với Lâm Duẫn khi cô cũng sinh năm 1996 quê tại Hồ Châu, Chiết Giang và cũng sở hữu chiều cao khoảng 1m60-1m70. Điều này khiến nữ diễn viên mang tiếng là tình nhân của tham quan.

Trước những bàn tán của dư luận, ngày 14/8, Lâm Duẫn đã lên tiếng giải thích thông qua studio quản lý của mình. Theo đó, người đẹp 9x khẳng định những thông tin lan truyền trên Douban và Weibo về mối quan hệ của cô và ông Lại hoàn toàn là bịa đặt ác ý và sai sự thật.

"Lâm Duẫn và ông Lại không có bất cứ mối quan hệ nào với nhau. Yêu cầu người dùng mạng xã hội hãy xoá những thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã tiến hành thu thập chứng cứ và có quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với người tung tin đồn và vi phạm pháp luật", đại diện của Lâm Duẫn khẳng định.

Đời tư bê bối

Lâm Duẫn sinh năm 1996, được biết đến là một trong những "nàng thơ" của Châu Tinh Trì. Vừa bước chân vào làng giải trí, cô đã được đảm nhận vai chính trong dự án bom tấn "Mỹ nhân ngư" của vua hài xứ Trung. Cùng với đó, vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, vóc dáng cân đối giúp Lâm Doãn được đánh giá là mỹ nhân thế hệ mới của Châu Tinh Trì.

img
Lâm Duẫn là một trong số ít người được Châu Tinh Trì nâng đỡ

Mặc dù được "Tinh gia" hết lòng nâng đỡ nhưng điều đó không làm mờ đi quá khứ bất hảo của Lâm Duẫn. Theo truyền thông Trung Quốc, bạn bè cũ của Lâm Duẫn tiết lộ ngay từ thuở nhỏ, Lâm Duẫn đã hút thuốc, nói tục chửi thề, đánh nhau, bắt nạt bạn bè trong trường, thường xuyên lui tới các quán bar rượu. Không chỉ vậy, Lâm Duẫn còn có nhiều mối quan hệ với các thành phần bất hảo.

img
Bức ảnh gây tranh cãi năm 14-15 tuổi của Lâm Duẫn

Đặc biệt, từ năm 14-15 tuổi, Lâm Duẫn đã không ngại ngần chụp những bức ảnh bỏng mắt, khoe vòng một trong tư thế gợi cảm.

img
img
img
img
Cận cảnh nhan sắc của Lâm Duẫn

Cô cũng từng bị đồn là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Phùng Thiệu Phong và Nghi Nê trong quá khứ. Không những vậy, Lâm Duẫn còn bị chỉ trích vì cố gắng chụp ảnh bắt chước hình ảnh, thần thái của Nghê Ni. Hay, cố tình đặt nghệ danh của mình là Lâm Duẫn - giống với tên tiếng Hán của Yoona (thành viên SNSD) là Lâm Duẫn Nhi để đu bám tên tuổi của đàn chị...

Không chỉ đời tư thị phi, năng lực diễn xuất của Lâm Duẫn liên tục khiến khán giả thất vọng. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2020, Lâm Duẫn có đến hai phim truyền hình được phát sóng và cô đều bị chê bai thậm tệ. Nếu như trong "Bỉ ngạn hoa" người đẹp 24 tuổi bị chê là đơ, thì sang đến "Ốc sên và chim vàng anh" cô bị chê là diễn lố đến mức khó xem. Diễn xuất của cô còn bị chê là ngày càng thụt lùi so với vai diễn đầu tay trong "Mỹ nhân ngư" cách đây 4 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.