Showbiz

Mỹ nhân "Dương môn hổ tướng" bị bắt vì sử dụng ma túy

24/06/2020, 08:00

Đây là lần thứ hai nữ diễn viên Ngưu Manh Manh bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng ma túy

img
Nữ diễn viên Ngưu Manh Manh

Ngày 23/6, tờ Tin tức Bắc Kinh đưa tin theo một nguồn tin cho biết vào giữa tháng 5/2020, cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ một số người đang sử dụng ma túy trong một căn hộ. Trong số đó, có nữ diễn viên Ngưu Manh Manh. Cả nhóm người này đã được đưa về đồn cảnh sát địa phương để xử lý.

Cô cũng đã thừa nhận lạm dụng chất kích thích và khẳng định sẽ hợp tác với cảnh sát trong việc điều tra. Dân mạng cũng phát hiện, lần cập nhật mạng xã hội gần nhất của Ngưu Manh Manh là vào ngày 2/5.

Đây là lần ồn ào tiếp theo về việc sử dụng chất cấm của Ngưu Manh Manh khi. Trước đó vào tháng 7/2014, nữ diễn viên từng bị bắt giam và xử phạt hành chính bởi sử dụng ma túy. Bạn trai cũ của cô là Trương Mặc - con trai nam diễn viên Trương Quốc Lập cũng bị kết án 6 tháng tù vì tội sử dụng ma túy và cung cấp địa điểm tổ chức sử dụng ma túy.

img
Ngưu Manh Manh trong vai Quận chúa Sài Văn Ý trong phim "Dương môn hổ tướng"

Ngưu Manh Manh sinh năm 1982, được nhiều người biết đến với biệt danh "Tiểu Trương Mạn Ngọc" vì sở hữu nhan sắc có nhiều điểm tương đồng với đàn chị nổi tiếng. Cô được nhiều người biết đến với những vai diễn trong các bộ phim như "Cổ tích một truyện tình", "Tuổi 17 không khóc", "Dương môn hổ tướng"... Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng do diễn xuất một màu, không có đột phá nên sự nghiệp của Ngưu Manh Manh luôn giậm chân tại chỗ.

Ngoài Trương Mặc, Ngưu Manh Manh cũng là tình cũ của Lý Thần. Cả hai gặp gỡ nhau thông qua bộ phim "Tuổi 17 không khóc" nhưng thời điểm đó, cặp sao chưa nổi tiếng nên không có nhiều người chú ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.