Showbiz

Mỹ nhân "Fast & Furious" gây sốc với tạo hình chuyển giới

16/09/2016, 10:32
image

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez đã gây tranh cãi với vai diễn sát thủ nam chuyển giới trong bộ phim mới của mình.

tải xuống (1)

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez đã gây tranh cãi với vai diễn sát thủ nam chuyển giới trong bộ phim mới của mình. 

Theo New York Daily News, mới đây, mỹ nhân củaFast & Furious”, nữ diễn viên Michelle Rodriguez đã gây tranh cãi khi hóa thân thành người đàn ông chuyển giới trong bộ phim "(Re)Assignment" – tên gọi trước đây là  “TomBoy A Revengers Tale”.

Trong một bức ảnh hậu trường đăng tải trên Instagram, nữ diễn viên đang trong hình hài một sát thủ chuyển giới. Cô phải dán ngực bằng băng dính để trông giống bộ ngực giả của đàn ông, đeo râu ria xồm xoàm, thậm chí cả lông nách giả.

Capture

Tạo hình của  Michelle Rodriguez trong bộ phim mới.

Kiều nữ Rodriguez sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phim (Re)Assignment, một sát thủ nam bất đắc dĩ phải chuyển giới thành nữ do sự trừng phạt của bác sĩ tàn ác.

Tuy nhiên, hình ảnh này lập tức nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Nhiều người cho rằng bộ phim này có ý nghĩa nhạy cảm đối với cộng đồng người chuyển giới.

CrNaOMLVIAAX6Ch

Poster của bộ phim.

Đáp lại những ý kiến này, nữ diễn viên cho biết cô rất hạnh phúc và chấp nhận mọi đóng góp khi quyết định liều mình trong ngành công nghiệp “ngày càng sáng tạo” này.

“Tôi cảm thấy muốn được làm phụ nữ hơn khi nhận vai đàn ông. Đây là một bộ phim hạng B, một cú sốc văn hóa. Tôi phải đóng vai một sát thủ nam trong phim suốt 4 ngày, luôn cảm thấy ngứa ngáy với bộ râu này”, Rodriguez cho biết.

Xem thêm video:

Ngoài ra, nói về những chỉ trích cho rằng bộ phim này xúc phạm đến Cộng đồng người chuyển giới, mỹ nhân “Fast & Furious” khẳng định, đây chỉ là bộ phim mang tính giải trí và không có ý nghĩa nhắm đến tâm lý hoặc các khía cạnh xã hội khác được đề cập đến trong bộ phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.