Showbiz

Mỹ nhân gây sốt với màn cởi đồ trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

26/03/2021, 13:05
image

Đại diện Panama thực hiện màn lột váy táo bạo ngay trên sân khấu Miss Grand, để lộ bộ bodysuit với phần tua rua cực kỳ nóng bỏng bên trong.

img

Angie Keith có màn trình diễn ấn tượng tại bán kết Miss Grand International

Trong vòng thi bán kết tại Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế), đại diện Panama - Angie Keith đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Diện bộ váy dạ hội tông vàng nổi bật, Angie Keith bất ngờ khi thực hiện màn lột váy táo bạo ngay trên sân khấu, để lộ bộ bodysuit với phần tua rua cực kỳ nóng bỏng bên trong.

Là cuộc thi đề cao tính trình diễn, màn biểu diễn cực kỳ "chặt chém" của đại diện Panama đã khiến cho khán giả vô cùng phấn khích.

Trước đó, Angie Keith là một trong những thí sinh Latin có màn trình diễn catwalk trong phần thi áo tắm cuốn hút nhất.

img

Angie Keith là một trong những thí sinh "nặng ký" tại cuộc thi năm nay

Theo Angelopedia, Angie Keith được chỉ định trở thành đại diện Panama tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm nay. Cô sinh năm 1995, cao 1m76.

Angie là một người đẹp trí tuệ khi có bằng Quản trị Kinh doanh Du lịch Song ngữ của Đại học Panama. Cô cũng có bằng Kỹ thuật viên Du lịch của Đại học Panama và hiện đang là sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa tại Học viện Nghệ thuật California, Mỹ.

Chân dài 9x bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 10 tuổi, tại cuộc thi Miss Teen Model 2010. Keith cũng đại diện cho Panama tại Miss Supranational 2015 và nhận danh hiệu Miss Supranational America 2015. Ngoài ra, cô còn giành giải phụ Người đẹp có hình thể đẹp nhất, vị trí cao nhất phần thi Top Model và Người đẹp ăn ảnh.

Năm 2019, Angie cũng từng tham gia Hoa hậu Panama 2019 và dừng chân ở Top 12.

Với kinh nghiệm dày dặn, Angie từng cơ hội làm việc với công ty quản lý người mẫu ở Ba Lan và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, biên tập tại nhiều quốc gia khác nhau ở châu Âu và châu Á.

Ngắm một số hình ảnh của Angie Keith:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.