Văn hóa - Giải Trí

Mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện bikini, catwalk "cực cháy" ở bờ biển

06/06/2022, 17:50
image

Top 44 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có màn trình diễn vô cùng tự tin và quyến rũ trong những bộ trang phục bikini “rực lửa”.

img

Người đẹp Biển - một trong những phần thi được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa chính thức diễn ra với màn trình diễn mãn nhãn của top 44 thí sinh xuất sắc nhất.

img

Sải bước trên sấu khẩu vô cực dài đến 99m của phần thi, top 44 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã “đốt cháy” không khí bãi biển Mỹ Khê.

img

Các người đẹp đã có màn thể hiện xuất sắc trong thiết kế bikini khoe hình thể nóng bỏng và những bước catwalk chuyên nghiệp.

img

Được biết, để có được một bữa tiệc thời trang đặc sắc, top 44 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã vô cùng nỗ lực luyện tập vóc dáng và kỹ năng catwalk để thật sự tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

img

Kết thúc phần thi, top 5 Người đẹp Biển lần lượt gọi tên Lê Hoàng Phương (SBD: 316), Vũ Thúy Quỳnh (SBD: 606), Ngô Bảo Ngọc (SBD: 113), Trần Tuyết Như (SBD: 328), Đặng Thu Huyền (SBD: 202)

img

Kết thúc phần thi Người đẹp Biển, các thí sinh sẽ tiếp tục di chuyển ra Huế và tham gia các phần thi phụ, trước khi bước vào đêm Bán kết, Chung kết.

img

Đêm thi Bán kết sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 21/6/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Đêm chung kết ngày 25/6/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

img

Trong đêm Bán kết, các thí sinh sẽ lần lượt tham gia phần đồng diễn sôi động, giới thiệu họ tên, quê hương, trình diễn trang phục áo dài, dạ hội và bikini.

img

Ngắm một số hình ảnh các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong phần thi Người đẹp Biển:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.