Thể thao

Mỹ nhân Hoa ngữ bị bắt vì mở sàn cá độ bóng đá

04/08/2014, 10:50

Quách Mỹ Mỹ lợi dụng tên tuổi để mở sàn cá độ bóng đá, giao dịch mại dâm với giá 100.000 NDT (khoảng 328 triệu đồng Việt Nam).

Quách Mỹ Mỹ thừa nhận cá độ, mở sàn cá độ và bán dâm
Quách Mỹ Mỹ thừa nhận cá độ, mở sàn cá độ và bán dâm

Trong giai đoạn World Cup vừa qua, cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phát hiện một đường dây cá độ xuyên quốc gia cùng với nghi can Quách Mỹ Mỹ. 

Tại cơ quan an ninh, Quách Mỹ Mỹ thừa nhận đã có thời gian dài chơi cá độ, từng đi lại khoảng 60 chuyến tới Macau, Hồng Kông và nhiều quốc gia châu Á để đánh bạc. Cuối năm 2012, Quách Mỹ Mỹ quen một người đàn ông ngoại quốc tại Macau và sau đó hai người nhanh chóng tiến đến quan hệ tình ái.

Tháng 2 năm 2013, Mỹ Mỹ và người tình lập kế hoạch mở sàn cá độ. Họ cùng thuê một căn hộ, thiết kế theo dạng một casino thu nhỏ để bắt đầu "mở sới". Nữ nghệ sỹ sinh năm 1991 trực tiếp chơi bạc và lấy tiền hoa hồng khoảng 3 đến 5% từ người chơi.

Bên cạnh việc mở sàn cá độ, theo Xinhua, Mỹ Mỹ còn nhiều lần bán dâm. Người đẹp này vốn ký hợp đồng với một công ty giải trí và được sắp xếp đi biểu diễn thương mại ở các hộp đêm. Tuy nhiên, thực tế, những lần biểu diễn của cô rất ít, người mẫu đa số "phục vụ" khách làng chơi. Được biết, giá bán dâm 1 lần của cô lên tới 100 nghìn NDT (khoảng 328 triệu đồng).

Cơ quan công an khám nhà và giam giữ Quách Mỹ Mỹ từ ngày 14/7
Cơ quan công an khám nhà và giam giữ Quách Mỹ Mỹ từ ngày 14/7

Nhân chứng (từng là trợ lý của Quách Mỹ Mỹ) cho hay, một lần cùng Mỹ Mỹ đi "công tác", xuống sân bay, đón cô là một người đàn ông lạ mặt. Ngay tối đó, hai người vào khách sạn. Khi sửa soạn hành lý cho người mẫu vào sáng hôm sau, trợ lý này phát hiện có rất nhiều tiền mặt trong vali của Quách Mỹ Mỹ. "Cô ấy sống rất trụy lạc, thường mang những người đàn ông khác nhau về nhà ngủ. Trong đó có nhiều đàn ông nước ngoài", nhân chứng nói.

Quách Mỹ Mỹ bị giam giữ từ ngày 14/7. Cô đã thú nhận hành vi phạm pháp của mình trước cơ quan chức năng. Thậm chí, người đẹp này còn khiến nhiều người bất ngờ khi trả lời một cách rành mạch cơ quan điều tra.
 

Quách Mỹ Mỹ là ca sĩ, người mẫu được nhiều người yêu thích
Quách Mỹ Mỹ là ca sĩ, người mẫu được nhiều người yêu thích

Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991 tại Hồ Nam, khởi nghiệp với nghề người mẫu, ca sỹ và diễn viên. Năm 2013, cô tự đầu tư sản xuất và đảm nhiệm vai chính trong bộ phim điện ảnh "Tôi là Quách Mỹ Mỹ", khắc họa cuộc sống và sự nghiệp của cô kể từ năm 17, 18 tuổi đến nay. Trong đó nổi bật nhất là câu chuyện mạo nhận chức danh Chủ tịch Hội chữ thập đỏ năm 2011.

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.