Showbiz

Mỹ nhân Hoa Ngữ trong mắt người Nhật: Triệu Lệ Dĩnh “đội sổ”, ai đứng đầu?

19/02/2021, 14:00

Dù Triệu Lệ Dĩnh luôn là mỹ nhân nức tiếng xinh đẹp nhưng trong mắt người Nhật, nhan sắc của cô không được đánh giá cao.

img

Triệu Lệ Dĩnh không được khán giả Nhật đánh giá cao về nhan sắc

Trong làng giải trí Hoa Ngữ luôn có nhiều sao nữ có ngoại hình được đánh giá cao. Nhan sắc xinh đẹp giúp các người đẹp nhanh chóng nổi tiếng, có nhiều lợi thế trong việc phát triển tên tuổi và sự nghiệp. Tuy nhiên, theo Sohu mới đây, một bảng khảo sát về các người đẹp xứ Trung trong mắt người Nhật đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng Châu Á với bề ngoài xinh xắn. Cô có nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu. Dù không phải vẻ đẹp mặn mà xuất sắc nhưng có nét thu hút riêng. Thế nhưng trong mắt khán giả Nhật, Triệu Lệ Dĩnh không phải là người đẹp nhất mà “đội sổ” trong xếp hạng nhan sắc.

Top 3 danh sách những mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp nhất trong mắt người Nhật cũng lộ diện. Đứng ở vị trí thứ ba là Dương Tử. Cô nổi tiếng kể sau vai chính trong bộ phim “Nhà có trai có gái”.

img

Nhan sắc của Dương Tử

Với ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất ngày càng có sự tiến bộ, đầu tháng 9/2016, Dương Tử được Tuần san giải trí Nam Đô bình chọn là 1 trong tứ tiểu Hoa đán thế hệ 9x (cùng với Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng, Trịnh Sảng).

Vị trí thứ hai thuộc về Dương Mịch, đặc biệt là sau khi cô ly hôn với Dương Khải Uy. Sau khi ly hôn, Dương Mịch được đánh giá ngày càng xinh đẹp mặn mà và sự nghiệp cũng phát triển, thăng tiến hơn.

img

Dương Mịch ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, đẹp mặn mà hơn

Đứng ở vị trí thứ nhất về nhan sắc trong mắt người Nhật thuộc về một trong tứ tiểu Hoa đán thế hệ 9X, đó là Quan Hiểu Đồng. Quan Hiểu Đồng có gương mặt khả ái, nước da trắng và nổi tiếng xinh đẹp với nhan sắc mang nét ngây thơ, trong trẻo.

Tuy nhiên, xét về khả năng diễn xuất, cô không phải nhân vật được đánh giá cao dù bản thân đã có hơn 16 năm kinh nghiệm diễn xuất.

img

Quan Hiểu Đồng được mệnh danh là "Em gái quốc dân" vì ngoại hình xinh đẹp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.