Quốc tế

Mỹ nhân khiến De Gea quyết “dứt tình” M.U

22/05/2015, 09:05

Tài năng của De Gea là điều không phải bàn cãi và anh muốn gắn bó với M.U nhưng,...

De Gea
 Edurne Garcia - Mỹ nhân khiến De Gea quyết “dứt tình” M.U

Bên tình, bên nghĩa

David De Gea vốn được coi là một trong những thủ thành trẻ xuất sắc nhất thế giới nhưng phải tới mùa giải năm nay, “người gác đền” của M.U mới thực sự vươn tầm để trở thành một ngôi sao. Xuyên suốt mùa giải, phong độ chói sáng mà De Gea thể hiện đã nhiều lần giúp Quỷ đỏ biến nguy thành an. Danh hiệu cầu thủ của mùa giải do các đồng đội, ban huấn luyện cùng CĐV bầu chọn là thước đo chính xác nhất cho những đóng góp của thủ thành người Tây Ban Nha ở Old Trafford.

Cũng chính bởi phong độ chói sáng trong màu áo M.U, De Gea đã trở thành mục tiêu săn đuổi số 1 của Real Madrid. Trẻ, tài năng và là người Tây Ban Nha chính gốc, De Gea hội đủ mọi yếu tố mà Real mong muốn ở một thủ môn thay thế cho Iker Casillas đã luống tuổi.

Vậy là một cuộc giành giật giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu bắt đầu. Real tìm mọi cách lôi kéo De Gea, còn M.U tìm mọi cách giữ chân “người gác đền” của mình.

Khi đội chủ sân Bernabeu tuyên bố sẵn sàng ký một bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 200 ngàn bảng/tuần, M.U liền “phản đòn” với một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 250 ngàn bảng/tuần. Đi kèm theo đó là hàng tá những điều khoản ưu đãi mà bất cứ thủ môn nào cũng muốn nhận nhưng De Gea vẫn dùng dằng chưa quyết định tương lai. Tuy nhiên, cái sự dùng dằng này không phải vì De Gea cân đo đong đếm về tiền bạc.

Trong thâm tâm. De Gea muốn gắn bó với M.U, đội bóng đã đưa anh lên tầm thế giới nhưng nếu trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real, De Gea sẽ được ở gần gia đình và đặc biệt là cô bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia - đó mới là mấu chốt vấn đề. Giữa tuần qua, Edurne Garcia khẳng định cô không hề tác động vào quyết định lựa chọn tương lai của De Gea nhưng chẳng mấy người tin vào điều này.

Thậm chí, một số tờ báo lá cải ở Manchester còn tiết lộ Edurne Garcia tuyên bố hoặc De Gea chọn M.U hoặc chọn cô. Nếu thông tin này đúng sự thật, De Gea rõ ràng đang đứng trước ngã rẽ với một ngả là tình với Edurne Garcia, một ngả là nghĩa với M.U và có vẻ như Edurne Garcia đang chiếm ưu thế.

Chẳng phải bỗng nhiên hàng loạt tờ báo ở Anh cũng như Tây Ban Nha cho rằng, Real đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với De Gea và vấn đề còn lại chỉ là M.U muốn mức giá bao nhiêu mà thôi. Xem ra, sức nặng của M.U và Real có lẽ không đọ lại được sắc đẹp của Edurne Garcia.

Đất chịu trời

Đứng trên góc độ một người đàn ông, việc De Gea lựa chọn quay lại quê hương khoác áo Real là điều dễ hiểu. Vẫn có câu “xa mặt thì cách lòng” nên khi De Gea thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh thủ môn này chẳng thể nào yên tâm về cô bạn gái Edurne Garcia. Xinh đẹp, nóng bỏng, tài năng và có chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Tây Ban Nha, Edurne Garcia là mục tiêu thèm khát của bao nhiêu anh chàng ở xứ Bò tót. Đó là điều De Gea luôn canh cánh trong lòng kể từ khi chuyển sang chơi cho đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, dù bận thi đấu nhưng hàng tuần De Gea vẫn cố gắng dành một ngày về thăm bạn gái. Tuy nhiên, với Edurne Garcia chừng đó là chưa đủ. Cô nàng cần nhiều hơn những buổi hẹn hò, những chăm sóc từ chàng “phi công trẻ”.

Thực ra, De Gea từng nhiều lần bày tỏ ý định đón Edurne Garcia sang Anh định cư nhưng cô ca sĩ xinh đẹp nhất định không chịu bởi không thích cuộc sống tại xứ sương mù. Hơn nữa, nếu theo De Gea sang Anh, Edurne Garcia sẽ phải bỏ dở sự nghiệp mà cô mất bao công sức để vun đắp. “Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời”, cực chẳng đã De Gea buộc phải dứt tình với M.U để chiều lòng giai nhân nếu không muốn Edurne Garcia ngã vào vòng tay một gã nào đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.