Văn hóa - Giải Trí

Mỹ nhân King Kong giới thiệu du lịch Quảng Bình tại Mỹ

27/02/2016, 20:28

Brie Larson xuất hiện với hình ảnh chiếc áo quảng bá cho danh thắng Phong Nha tại sân bay Los Angeles tối hôm 27.

Brie-Larson-in-Jeans-at-LAX-Airport--09-662x971
Brie Larson ở sân bay Los Angeles tối 27/2 ( giờ địa phương). ( Ảnh:gotceleb.com)

Sau 5 ngày có mặt tại Việt Nam để đóng phim Kong: Skull Island, ngôi sao 27 tuổi tạm rời đất nước chữ S để về Hollywood dự lễ trao giải Oscar lần thứ 88 diễn ra tối 28/2 (giờ địa phương).

Xuất hiện tại sân bay Los Angeles tối qua (giờ địa phương) Brie đã chọn mặc chiếc áo quảng bá du lịch Quảng Bình Việt Nam kết hợp với quần Jaens và áo khoác Thổ cẩm. Đây là tín hiệu vui của nghành du lịch Việt Nam. Bởi với danh tiếng của Brie chắc hẳn vô số tờ báo sẽ lấy hình ảnh này minh  họa cho bài báo về cô. Đương nhiên hình ảnh Quảng Bình Việt Nam sẽ được biết đến nhiều hơn.

Brie-Larson-in-Jeans-at-LAX-Airport--17-662x917
Brie Larson hiện là ứng viên sáng giá trong đề cử hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" ở Oscar năm nay nhờ vai diễn trong phim Room.

Brie Larson hiện là ứng viên sáng giá trong đề cử hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" ở Oscar năm nay nhờ vai diễn trong phim Room. Cô cạnh tranh với minh tinh gạo cội Charlotte Rampling (45 Years), Jennifer Lawrence (Joy), Cate Blanchett (Carol) và Saoirse Ronan (Brooklyn). Cũng với vai diễn này Brie đã xuất sắc giành được giải Quả cầu vàng hồi đầu năm nay tại lẽ trao giải danh giá nhất này. 

ROOM-3-1038x576
Brie Larso trong phim Zoom.

Đi diễn từ năm 9 tuổi, Brie Larson được coi là "nàng thơ" phim độc lập Mỹ. Năm 2012, cô nổi lên với phim chính thống từ khi góp vai trong phim 21 Jump Street cùng Jonah Hill và Channing Tatum. Kong: Skull Island hứa hẹn giúp tên tuổi Brie Larson nổi tiếng toàn cầu khi phim ra mắt năm 2017.

Sau lễ trao giải Oscar 88 diễn ra Brie sẽ quay trở lại Việt Nam ngay để tiếp tục các cảnh quay cho bộ phim King Kong.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.