Hậu trường sao

Mỹ nhân “knock-out” bạn gái Ronaldo trên Instagram nóng bỏng cỡ nào?

22/04/2020, 13:49
image

Nữ diễn viên Pretty Ester Exposito đã qua mặt Georgina Rodriguez, có lượt theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram ở Tây Ban Nha.

img
Georgina Rodriguez và C. Ronaldo

Georgina Rodriquez không phải ngôi sao lớn như dàn bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo, nhưng cô cũng sở hữu lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

Số người hâm mộ cô gái này đã lên tới 17,7 triệu, giúp cô là sao nữ sở hữu lượng theo dõi cao nhất tại Tây Ban Nha.

img
Pretty Ester Exposito

Nhưng mới đây, Georgina Rodriquez đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2, sau sự vươn lên của nữ ca sĩ mới 20 tuổi, Pretty Ester Exposito. Số lượng người theo dõi cô gái này đã tăng vọt tới 20 triệu, chủ yếu là nhờ một đoạn video vui nhộn thu hút đến hơn 44 triệu lượt người xem.

Ester Exposito từng rất nổi tiếng với serie phim kinh dị "Elite" dành cho tuổi teen trên Netflix. Trong 1 chương trình trả lời phỏng vấn với OprahMag.com, nữ diễn viên 20 tuổi cho biết, bộ phim "Elite" đã thay đổi và tác động lớn đến cuộc đời của cô. Ester Exposito hóa thân vào nhân vật Carla quyến rũ, được nhắc đến nhiều nhất trong phim.

Tại Tây Ban Nha, Ester Exposito đang được coi là “nàng thơ” của điện ảnh quốc gia này. 20 tuổi, xinh đẹp, cá tính và có khuôn mặt đậm chất điện ảnh, sự nghiệp của Ester Exposito vì thế lên như diều gặp gió.

Ngắm một số hình ảnh của Ester Exposito:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.