Điện ảnh

Mỹ nhân nào mặc hở bạo nhất lịch sử lễ trao giải Oscar?

25/02/2019, 12:14

Angelina Jolie, Charlize Theron, Cher... là những mỹ nhân thường xuyên gây ấn tượng với gu thời trang hở bạo trên thảm đỏ các lễ trao giải Oscar

img
Lịch sử lễ trao giải Oscar không ít lần chứng kiến những bộ trang phục hở bạo của các mỹ nhân trên thảm đỏ.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 đang diễn ra tại Nhà hát Dolby, Los Angeles, California. Các hạng mục đề cử dần lộ diện những chủ nhân của tượng vàng danh giá.

Bên cạnh sức hút từ kết quả giải thưởng, gu thời trang của các nghệ sĩ, khách mời trên thảm đỏ lễ trao giải là phần được công chúng quan tâm đặc biệt. Tại lễ trao giải năm nay, có thể thấy gu thời trang thảm đỏ của các mỹ nhân trong làng điện ảnh có sự đồng đều. Hầu hết đều mang đến những bộ cánh trang trọng, gợi cảm vừa phải, phù hợp với không khí trang trọng của sự kiện.

Tuy nhiên, lịch sử lễ trao giải Oscar từng không ít lần chứng kiến những bộ trang phục hở bạo của các mỹ nhân trên thảm đỏ:

img
Những bộ váy hở lưng táo bạo có lẽ đã trở thành "biểu tượng" dành cho siêu mẫu Vikki Dougan trong những năm 1950. Tại Oscar 1957, Vikki khiến người đối diện không nỡ rời mắt với bộ đầm đen khoe trọn bờ vai và lưng trần gợi cảm.
img
Tại Oscars 1973, nữ ca sĩ Cher "gây sốc" khi diện bộ trang phục xuyên thấu nội y cùng áo crop-top.
img
Cher tiếp tục mang đến hình ảnh quý cô nóng bỏng với đầm hai dây trễ nải tại lễ trao giải Oscar năm 1984.
img
Năm 1988, Cher một lần nữa khiến mọi người kinh ngạc khi diện bộ cánh xuyên thấu "mặc như không" tới lễ trao giải. Trong năm này, cô cũng nhận được tượng vàng danh giá ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim tình cảm, hài "Moonstruck".
img
Bộ đầm với những đường cut-out táo bạo của nữ minh tinh Rita Moreno trên thảm đỏ Oscar 1987 cũng được cho là quá hở bạo trong thời điểm đó.
img
Bộ đầm cúp ngực của Sonia Braga tại Oscar 1987 khiến nhiều người phải "nín thở" vì sợ nó có thể... rơi xuống bất kỳ lúc nào.
img
Ellen Barkin táo bạo với mốt đầm không nội y tại Oscar 1994.
img
Nữ minh tinh Charlize Theron siêu nóng bỏng với đầm hở lưng quyến rũ tại Oscar 2000.
img
Cameron Diaz trong thiết kế ren xuyên thấu của Versace tại Oscar 2000.
img
Bộ cánh xuyên thấu của Halle Berry tại thảm đỏ Oscar 2002 cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.
img
Angelina Jolie có lẽ chưa khi nào khiến công chúng thất vọng với gu thời trang thảm đỏ của mình. Tại Oscar 2004, Angie như nữ thần với đầm trắng xẻ sâu tinh tế.
img
Valentino Haute Couture thường được biết đến với những bộ áo choàng màu mè, phá cách, nhưng chiếc váy cổ sâu này của Olivia Wilde tại Oscar 2016 là một trong những thiết kế ấn tượng của nhà mốt này.
img
Charlize Theron nóng bỏng và quyền lực với đầm hai dây xẻ sâu tại Oscar 2016.
img
Eiza Gonzalez chiếm spotlight trên thảm đỏ Oscar 2018.
img
Taraji P. Henson hoá nữ thần với đầm voan cắt xẻ hở bạo trên thảm đỏ Oscar 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.