Showbiz

Mỹ nhân nào sáng giá ở Miss World Vietnam 2022?

05/05/2022, 07:50

Sau vòng Chung khảo toàn quốc, một số gương mặt nổi bật tại Miss World Vietnam 2022 đã lộ diện.

Miss World Vietnam đã chọn ra top 38 thí sinh bước vào vòng chung kết toàn quốc, dự kiến diễn ra vào tháng 8/2022. Tới hiện tại, một số thí sinh đã cho thấy bản thân có những sự nổi bật, là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam.

img

Nguyễn Lê Bảo Ngọc cho thấy sự nổi bật không chỉ về chiều cao mà cả học vấn

Nguyễn Lê Bảo Ngọc là một trong những cái tên nổi trội. Cô sở hữu nhiều thế mạnh như chiều cao “khủng” 1m85, khả năng ngoại ngữ tốt với IELTS 8.0 và gương mặt ăn hình. Ở phần thi tài năng, cô thể hiện màn thuyết trình bằng tiếng Anh, cho thấy khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Đây sẽ là điểm cộng lớn để người đẹp đi thi quốc tế.

Bảo Ngọc là thí sinh đầu tiên được đặc cách vào top 20 Chung kết nhờ giành chiến thắng tại phần thi phụ “Người đẹp thời trang”.

img

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao "khủng" 1m85

img

Cô có nhan sắc khả ái

Một trong những cái tên khác tạo được ấn tượng là Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Cô luôn nằm trong top thí sinh nổi bật với nhan sắc khả ái, từng được khen ngợi khuôn mặt mộc xinh đẹp. Cũng như Bảo Ngọc, Mai Phương có lợi thế về ngoại ngữ khi sở hữu IELTS 8.0.

img

Mai Phương từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngoài ra, Mai Phương cũng có kinh nghiệm chinh chiến cuộc thi nhan sắc khi từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cũng lọt top 5 phần thi "Người đẹp thời trang" và "Người đẹp tài năng" tại Miss World Vietnam 2022.

img

Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng đậm chất Á đông

img

Mai Phương có chiều cao 1m70

Ngay từ khi tham gia cuộc thi, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã cho thấy bản thân là một đối thủ “nặng ký” với các cô gái còn lại trong chặng đường chinh phục vương miện.

Tuy có một số yếu thế về thị phi, tuổi tác so với các thí sinh còn lại, nhưng Nam Em có những điểm lợi thế lớn. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có lượng fan đông đảo cùng kinh nghiệm thi nhan sắc nhiều khi từng lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Nam Em cũng cho thấy những tài lẻ của mình khi có thể ca hát, diễn xuất.

img

Nam Em luôn là đối thủ "nặng ký" tại cuộc thi

img

Cô có những tài lẻ ca hát, diễn xuất

img

Nam Em có thành thích và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc, catwalk

Một trong những thí sinh ấn tượng khác là Vũ Như Quỳnh, là “Người đẹp được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn. Thí sinh tới từ Gia Lai có nụ cười sáng, hình thể quyến rũ với số đo 3 vòng 79-60-91 cm.

Cô từng vào top 5 Hoa khôi Thủ đô năm 2019, là người mẫu ảnh với lợi thế tiếp xúc nhiều với máy quay, camera, cách tạo dáng cũng như biểu cảm gương mặt. Cô là 1 trong số những thí sinh nổi bật, được dự đoán vào top 5 Miss World Vietnam 2022.

img

Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Như Quỳnh

img

Cô là “Người đẹp được yêu thích nhất”

img

Người đẹp sở hữu hình thể săn chắc, gợi cảm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.