Hậu trường sao

Mỹ nhân ngực khủng "đổi đời" sau màn mặc bikini đại náo chung kết C1

04/06/2019, 06:52

Kinsey Wolanski nhanh chóng trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì mạng xã hội Instagram sau khi mặc bikini đại náo chung kết C1.

img
Kinsey Wolanski

Chỉ 1 ngày sau màn đại náo trận chung kết Champions League 2018/19 giữa Liverpool và Tottenham, tài khoản Instagram của Kinsey Wolanski có thêm 2 triệu lượt theo dõi.

Ngoài ra, việc người đẹp này mặc chiếc áo in tên trang web phim người lớn của anh bạn trai Vitaly Zdorovetskiy đã giúp anh chàng thu được món "hời" khi trang phim của Vitaly Zdorovetskiy đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hơn 1 ngày sau trận chung kết Champions League, số lượng người đăng ký dùng web của Vitaly Zdorovetskiy đã tăng thêm hơn 10 triệu, lên tới hơn 32 triệu người.

Theo tính toán của Sputnik, Kinsey Wolanski đã giúp bạn trai quảng cáo miễn phí và rất hiệu quả. Cụ thể, theo ước tính, mỗi đơn vị phải trả ít nhất 3 triệu bảng để có thời lượng quảng cáo tương đương với thời gian người mẫu 22 tuổi này gây rối ở Wanda Metropolitano.

Nhờ màn đại náo nói trên, Kinsey Wolanski đã được bạn trai hứa sẽ làm đám cưới với cô. Không chỉ có vậy, người đẹp 22 tuổi còn nhận được hàng trăm lời mời chụp ảnh, đóng phim hay quảng cáo khi cô được trả tự do sau trận Liverpool thắng Tottenam 2-0. Trước đó, Kinsey Wolanski đã bị cảnh sát Madrid tạm giam vì gây rối ở sự kiện bóng đá được chờ đợi nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.