Showbiz

Mỹ nhân "ngực khủng" được thiếu gia tặng siêu xe, du thuyền 17 tỷ là ai?

14/09/2020, 10:13

Vương Tư Thông không ngần ngại chi tiền khủng sau màn vũ đạo nóng bỏng của cô nàng hot girl, streamer siêu vòng một Phan Xuân Xuân.

img
Vương Tư Thông không ngại chi hơn 17 tỷ đồng tặng quà cho Phan Xuân Xuân

HK01 đưa tin, mới đây, chàng thiếu gia Vương Tư Thông đã thẳng tay chi 5 triệu NDT (khoảng hơn 17 tỷ đồng) cho một cô nàng hot girl, streamer siêu vòng một Phan Xuân Xuân.

Cụ thể, trong chương trình livestream, Phan Xuân Xuân đã thể hiện một màn vũ đạo nóng bỏng. Có lẽ vì yêu thích màn vũ đạo của chân dài siêu vòng một này mà thiếu gia họ Vương nhanh chóng duyệt chi hơn 17 tỷ đồng mua quà, tặng siêu xe và cả du thuyền cho cô nàng mỹ nữ.

Việc Vương Tư Thông chi số tiền "khủng" cho Phan Xuân Xuân trở thành đề tài nóng sốt trên mạng xã hội. Nhiều người tò mò không biết cô đào nóng bỏng này là ai mà có thể khiến một trong những thiếu gia giàu nhất nhì Trung Quốc si mê?

img
Phan Xuân Xuân sở hữu ngoại hình bốc lửa

Được biết, Phan Xuân Xuân sinh năm 1990 và mặc dù đã bước sang đầu 3, thế nhưng cô nàng vẫn thu hút nhiều sự chú ý nhờ vào vẻ đẹp hình thể của mình. Mỹ nữ nóng bỏng từng tham gia cuộc thi ngực đẹp ở Thiểm Tây và được mệnh danh là “đối thủ của Can Lộ Lộ” vì vòng một siêu “khủng”.

Thực tế, xuất phát điểm của Phan Xuân Xuân chỉ là người mẫu bán thời gian. Tuy nhiên sau đó, nhờ ngoại hình nóng bỏng, cô đã nhận được sự chú ý của nhiều thương hiệu game, đồ lót, nội y... Ngoài ra, người đẹp 9x cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình như: Giao dịch phi thường vai Khương vũ nữ, Trung Hoa bách gia tính vai Đát Kỷ,…

img
Vương Tư Thông có nhiều mối tình với các người mẫu, diễn viên Trung Quốc như: Trương Thiến, Vương Dĩnh, Diêu Tinh Đồng, Tống Lượng...

Vương Tư Thông là con trai của ông Vương Kiện Lâm - tỷ phú thuộc top đầu châu Á tính tới 2018. Ông Vương là chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt (Dalian Wanda), người nắm giữ cổ phần của CLB bóng đá Tây Ban Nha Atletico Madrid, sở hữu khối tài sản 29,2 tỷ USD.

Theo Hurun, năm 2016, ông Vương Kiện Lâm và Vương Tư Thông giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản 31 tỷ USD. Bản thân Vương Tư Thông là đại diện pháp nhân của 20 công ty. Anh từng đầu tư hơn 500 triệu USD xây khách sạn bảy sao ở Thượng Hải.

Xuất thân trong gia đình giàu có, Vương Tư Thông từ nhỏ đã ăn chơi khét tiếng, có sở thích tiêu tiền như rác, đặc biệt là với các cô nàng mỹ nhân xinh đẹp. Trong quá khứ, Vương Tư Thông từng nổi tiếng với những lần vung tiền không tiếc như: mua 8 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho chó cưng, hay "đốt" bạc tỷ trong các cuộc tiệc rượu thâu đêm...

Vương Tư Thông cũng liên tục xuất hiện trên các trang giải trí Hoa ngữ vì chuyện tình với hàng chục diễn viên, người mẫu. "Thiếu gia khét tiếng" này cũng từng nhiều lần gây chú ý vì phát ngôn "xách mé" về các minh tinh như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, hay gần đây là vợ Phan Vỹ Bá, vợ Quách Phú Thành...

Ngắm một số hình ảnh của Phan Xuân Xuân:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.