Showbiz

Mỹ nhân Nhật Bản đột ngột qua đời ở tuổi 23, nghi ngờ bị giết

29/08/2020, 21:42

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân về sự qua đời đột ngột của nữ diễn viên 23 tuổi Marie Hamasaki.

img
Nữ diễn viên Marie Hamasaki

Ngày 29/8, báo chí Nhật Bản đưa tin, chương trình truyền hình thực tế "Ikiari" đã đưa thông báo sẽ tạm dừng chương trình. Nguyên do bởi nữ diễn viên Marie Hamasaki tham gia chương trình đã qua đời ở tuổi 23.

Thông tin này nhanh chóng gây chấn động làng giải trí xứ sở hoa anh đào. Chỉ 6 phút sau thông báo chính thức về cái chết của Marie Hamasaki, ở khu đô thị nơi nữ diễn viên đang sinh sống đã lan truyền thông tin: Một người phụ nữ khoảng 20 tuổi đã bị đâm chết trong khu trung tâm mua sắm.

Hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng nạn nhân có thể là Marie Hamasaki. Tuy nhiên, cũng có tin đồn nữ diễn viên tự tử. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra vụ việc và vẫn chưa đưa ra thông báo nào nên chưa rõ nguyên nhân cái chết của Hamasaki.

Có thông tin cho rằng, Marie Hamasaki từng phải chịu nhiều bình luận, chỉ trích tiêu cực của cộng đồng mạng trong suốt một thời gian dài. Cô đã yêu cầu cư dân mạng dừng "khủng bố" mình nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan. Cuối cùng, nữ diễn viên từng phải đi xóa nhiều bình luận tiêu cực về mình.

img
Trung tâm mua sắm được cho là xảy ra vụ giết người và nạn nhân là một cô gái khoảng 20 tuổi

Theo Tellerreport, Abema - đơn vị sản xuất chương trình thực tế "Ikiari" có sự tham gia của Hamasaki đã gửi lời chia buồn tới gia đình nữ diễn viên: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới tất cả các thành viên trong gia đình và các bên liên quan. Hiện tại chúng tôi đang xác nhận tình hình sự việc. Trước hết, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ những người có liên quan".

Hamasaki sinh năm 1998, hoạt động showbiz ở vai trò diễn viên, người mẫu. Cô đang tham gia chương trình "Ikiari" - chương trình thực tế kết hôn giả tưởng nổi tiếng ở Nhật Bản. Trong đó, một cặp nam nữ sẽ tham gia vào một lễ cưới giả tưởng và tiếp tục sống với nhau trong 30 ngày để xem liệu họ có thể thực sự kết hôn với nhau trong đời thực hay không.

Nữ diễn viên 23 tuổi từng viết trên blog, cô thực sự muốn kết hôn và sẽ rất vui nếu người xem học hỏi được điều gì đó từ trải nghiệm của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.