Showbiz

Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới, chụp ảnh "thả rông" vòng một gợi cảm

14/12/2020, 09:07

Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới Stella Maxwell không ngại "thả rông" vòng một, gợi cảm "đốt mắt" người nhìn trong bộ ảnh mới.

img

Người đẹp sinh năm 1990 khoe vóc dáng thon nuột

Daily Mail đưa tin, thiên thần nội y Stella Maxwell vừa "gây bão" với bộ ảnh quảng cáo trang sức Logan Hollowell. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1990 khoe vóc dáng thon nuột, đẹp như tạc tượng trong những shoot hình đầy lôi cuốn.

Thậm chí, Stella Maxwell còn không ngại "thả rông" vòng một gợi cảm "đốt mắt" người nhìn. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được lời khen không ngớt từ công chúng. Từ vóc dáng nuột nà đến thần thái cuốn hút, Stella không hổ danh là đẳng cấp siêu mẫu hàng đầu thế giới.

img

Stella Maxwell "thả rông" vòng 1 đầy táo bạo

Stella Maxwell sinh năm 1990 ở Bỉ. Cô chuyển tới Wellington, New Zealand vào năm 14 tuổi và bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi theo học đại học ở đây. Stella cao 1m78 và chỉ số cơ thể 81-58.5-84 cm, hiện là 1 trong 16 "thiên thần nôi y" của Victoria's Secret

Stella Maxwell từng là gương mặt sáng giá đại diện cho các thương hiệu thời trang khá phổ biến trong giới trẻ như: H&M, Puma, Urban Outfitters và từng được các tạp chí lớn như Glamour, Elle, Vogue để mắt đến.

Năm 2014, cô tham gia casting cho Victoria’s Secret và lần đầu tiên được sải bước trên sàn diễn đẳng cấp thế giới. Chưa đầy một năm sau, Stella Maxwell được hãng nội y quyền lực đề nghị ký hợp đồng người mẫu độc quyền, tức cô sẽ được hãnh diện mang đôi cánh thiên thần trong năm 2015.

Năm 2016, Stella được tạp chí Maxim bình chọn là Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới. Cô cũng đoạt giải Người mẫu của năm tại LA Fashion Awards.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu khởi sắc, đời tư của Stella cũng được truyền thông quan tâm không kém. Mùa hè năm 2015, cô được trông thấy tình tứ bên nữ ca sĩ và diễn viên Miley Cyrus.

img

img

Miley và Stella bị bắt gặp khóa môi tại một bãi đỗ xe ở Los Angeles

Hai người đẹp đăng nhiều ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Đỉnh điểm là khi họ bị bắt gặp khóa môi tại một bãi đỗ xe ở Los Angeles, gần trường quay MV của Miley. Tuy vậy, cả Stella lẫn Miley không xác nhận hẹn hò mà chỉ xuất hiện cùng nhau ở những nơi công cộng.

Từ tháng 12/2016, chân dài 29 tuổi bị đồn cặp kè nữ diễn viên Kristen Stewart sau khi gặp nhau tại bữa tiệc hậu sự kiện Met Gala 2016. Tháng 1/2017, những bức ảnh 2 người đẹp hôn nhau trong xe hơi được tờ The Sun tiết lộ.

img

Kristen và Stella thường xuất hiện cùng nhau, diện trang phục đồng điệu và không ngại tình tứ trên phố

Song, cũng tương tự mối quan hệ trước. Cả Kristen và Stella đều không thừa nhận với công chúng. Cả hai chỉ được bắt gặp thường xuyên mặc đồ đôi, xuất hiện cùng nhau. Đến tháng 12/2018, cặp đôi được cho là đã chia tay. Nhiều nguồn tin tiết lộ họ quyết định chấm dứt mối quan hệ vì bất đồng ngày càng nhiều.

Mặc dù dính nhiều thị phi về chuyện tình yêu, tuy nhiên, người đẹp Victoria's Secret rất kín tiếng về chuyện cá nhân. Cô không phủ nhận và cũng không thừa nhận mình là người đồng giới.

"Tôi muốn giữ cuộc sống cá nhân cho riêng mình, người khác nghĩ gì đó không phải là mối bận tâm của tôi", Stella bày tỏ.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Stella Maxwell:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.