Showbiz

Mỹ nhân "Phong vân" Tưởng Cần Cần vẫn đẹp không góc chết ở tuổi 45

20/12/2020, 11:45

Ở tuổi 45, Tưởng Cần Cần không có nhiều khác biệt so với 18 năm trước khi đóng "Phong vân".

img

Tưởng Cần Cần diễn lại phân đoạn bỏ khăn che mặt của nhân vật Đệ Nhị Mộng trong "Phong Vân"

Theo Sohu, Tưởng Cần Cần mới đây chia sẻ lại video về hình ảnh của cô trong bộ phim Phong vân phiên bản 2002. Nữ diễn viên mô phỏng lại phân đoạn nhân vật Đệ Nhị Mộng bỏ khăn che mặt để lộ một vết bớt trên gương mặt, khoe góc nghiêng và ánh mắt hút hồn.

Có thể thấy ở tuổi 45, “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” một thời vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. Cô vẫn sở hữu làn da sáng mịn và độ trẻ trung không khác nhiều so với hình ảnh cách đây 18 năm.

Tưởng Cần Cần sinh năm 1975, là mỹ nhân đình đám một thời. Cô sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ nhỏ và đi đóng phim từ năm 17 tuổi, được giao vai chính trong phim Mị thái quan âm.

img

img

Nhan sắc băng thanh ngọc khiết của Tưởng Cần Cần

Tuy nhiên, cái tên Tưởng Cần Cần chỉ thực sự nổi tiếng sau bộ phim truyền hình đình đám “Trời xanh đổ lệ”. Tưởng Cần Cần sở hữu nhan sắc thanh tao, tinh khiết tới nỗi được nữ văn sĩ Quỳnh Dao mô tả là “thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng”, nghĩa là tinh khiết như giọt nước, đẹp buồn như giấc mộng. Chính bà cũng đặt cho Tưởng Cần Cần nghệ danh Thủy Linh.

Sau đó, cô tiếp tục được văn sĩ Quỳnh Dao mời vào những bộ phim như Hoàn Châu Cách Cách I (vai Hạ Tử Vy), Hoàn Châu Cách Cách 2 (vai Hàm Hương) và Tân dòng sông ly biệt (vai Lý Khả Vân). Tuy nhiên, mỹ nhân này đã từ chối cả ba bộ phim vì không muốn bị đóng khung với vai diễn hiền lành, sướt mướt.

Người đẹp thay đổi hình tượng và chứng mình bản thân qua hàng loạt vai diễn có hình ảnh và tính cách mạnh mẽ, khác biệt, từ Ngọc Kiều Long nghĩa hiệp (phim Ngọa hổ tàng long), Nghê Thường (phim Bạch phát ma nữ), tới vai phản diện Cố Mạn Lộ trong Bán sinh duyên… cô được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn năng lực diễn xuất. Cái tên Thủy Linh cũng vang danh đầu thập niên 2000.

img

Cô kết hôn với nam diễn viên Trần Kiều Bân bất chấp bị chỉ trích là "tiểu tam"

img

Nữ diễn viên hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con trai

Năm 2006, cô kết hôn với nam diễn viên Trần Kiến Bân. Cả hai quen nhau và yêu nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Đại viện Kiều gia năm 2005. Tuy nhiên thời điểm đó, Trần Kiến Bân được cho là vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Ngô Việt. Cả hai thậm chí đã dọn về sống chung nhưng Kiến Bân đã thay lòng đổi dạ sau khi gặp Tưởng Cần Cần.

Đó cũng là lý do khiến nữ diễn viên sinh năm 1975 bị cho là “tiểu tam”, là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của Trần Kiến Bân và bạn gái cũ.

Bất chấp những ồn ào, Tưởng Cần Cần đến nay vẫn có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng diễn viên Trần Kiến Bân cùng hai con trai. Những năm qua, người đẹp hạn chế tham gia đóng phim để dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình cho ông xã yên tâm phát triển sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.