Showbiz

Mỹ nhân "Pinocchio" Park Shin Hye âm thầm kết hôn, sợ fan sốc khi biết tin

23/11/2021, 09:43

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã âm thầm tổ chức hôn lễ riêng tư vào ngày 22/11.

Sáng 23/11, Salt Entertainment - công ty quản lý của Park Shin Hye thông tin, nữ diễn viên đã kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon vào ngày 22/11. Cả hai tổ chức đám cưới riêng tư, chỉ có người trong gia đình.

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi trước đó, không có bất cứ thông tin nào được tiết lộ.

img

Park Shin Hye bí mật kết hôn với Choi Tae Joon

Allkop đưa tin, Park Shin Hye mới đây cũng đăng tải một bài viết trên Fancafe của mình chia sẻ điều này. Mở đầu, cô cho biết thời gian qua đã tìm thấy hợp đồng ký với công ty đầu tiên của mình cách đây 20 năm. Khi đó, cô là học sinh lớp 6. 2 năm sau, cô chính thức theo nghiệp diễn viên. Thấm thoắt, Park Shin Hye đã vào nghề 18 năm.

Cô khẳng định, bản thân đã được rất nhiều người yêu mến, động viên suốt những năm tháng tuổi trẻ. Cô đã nỗ lực để trở thành một nữ diễn viên đa sắc, nhiều khía cạnh qua những dự án của mình.

Suốt quá trình theo đuổi nghiệp diễn, cô luôn hạnh phúc khi đứng trước ống kính, nhưng cũng có những lúc gặp khó khăn. Nữ diễn viên cảm ơn người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh và lòng dũng cảm cho mình. Đối với cô, chỉ câu nói “Hãy mạnh mẽ lên” cũng đủ khiến cô có sức mạnh, đứng lên đi tiếp.

img

Park Shin Hye đã vào nghề 18 năm, là ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Kim Chi

Tình cảm của khán giả dành cho mình khiến Park Shin Hye lo lắng khi đột ngột đưa ra thông báo kết hôn. Cô khẳng định, bản thân lo khán giả sẽ sốc. Tuy nhiên, cô muốn là người đầu tiên đưa ra thông báo này tới người hâm mộ.

“Tôi sắp kết hôn với người mà tôi đã gắn bó một thời gian. Anh ấy là trụ cột, hỗ trợ của tôi trong một thời gian dài. Anh đã bao bọc con người Park Shin Hye với tất cả những phẩm chất còn thiếu của tôi. Vì vậy, tôi đã lên kế hoạch bắt đầu cuộc sống hôn nhân”, nữ diễn viên “Những người thừa kế” tâm sự.

Cô chia sẻ thêm, bản thân khá do dự khi tiết lộ thông tin đang có tin vui, bởi cô mới đang mang thai ở giai đoạn đầu. Dù vậy, mỹ nhân sinh năm 1990 nhấn mạnh ngay cả khi lập gia đình, cô vẫn sẽ cố gắng hoàn thiện hình ảnh, những mặt tốt của mình trước khán giả.

img

Park Shin Hye khá kín tiếng trong mối quan hệ với diễn viên Choi Tae Joon

“Có thể mất một thời gian, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại với tư cách là một nữ diễn viên càng sớm càng tốt, không để các bạn phải chờ đợi quá lâu”, Park Shin Hye thổ lộ.

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một ngôi sao hạng A được biết đến qua hàng loạt bộ phim như Nấc thang lên thiên đường (2003), Cô nàng đẹp trai (2009), Những người thừa kế (2013), Pinocchio (2014-2015), Chuyện tình bác sĩ (2016)…

Cô là một trong những diễn viên sinh năm 1990 thành công nhất của làng giải trí xứ Hàn. Nữ diễn viên từng được xếp thứ 12 trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2017 do tạp chí Forbes bình chọn.

Năm 2018, cô công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Choi Tae Joon (sinh năm 1991). Cả hai khá kín tiếng về chuyện riêng tư của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.