Showbiz

Mỹ nhân “Quan huyện 9 tuổi” tái xuất, mặt đã hết biến dạng?

01/04/2021, 17:11

Tào Dĩnh gây chú ý với màn trở lại đặc biệt của mình cùng con trai 10 tuổi trên một tờ tạp chí.

img

Hình ảnh mới của Tào Dĩnh sau nhiều năm "ở ẩn"

Tào Dĩnh mới đây đã gây chú ý khi chia sẻ một hình ảnh chụp với con trai 10 tuổi trên bìa một tạp chí. Đây là màn tái xuất hiếm hoi của nữ diễn viên đình đám mọt thời sau thời gian khá dài rút khỏi showbiz.

Trong hình ảnh, Tào Dĩnh và con trai đứng cạnh nhau. Ở tuổi 47, nữ diễn viên có vóc dáng cao ráo và gương mặt không già đi bao nhiêu. Con trai 10 tuổi của cô mặc một chiếc áo sơ mi đen chững chạc như người lớn. Dù chỉ là góc nghiêng nhưng cậu bé vẫn cho thấy vẻ điển trai của mình.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo Sohu, nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của hai mẹ con. Đặc biệt cậu con trai của nữ diễn viên “Quan huyện 9 tuổi” đã trưởng thành khá nhiều, lớn đến vai mẹ. Trong một video cách đây 3 năm, cậu bé còn khá nhỏ và mang dáng vẻ trẻ con dễ thương.

Gương mặt của Tào Dĩnh cũng là chủ đề bàn tán. Qua góc nghiêng, cô cho thấy vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành, nhưng nhiều ý kiến cho rằng vẫn thấy gương mặt cô hơi sưng, không còn vẻ tự nhiên dù không quá biến dạng như năm nào.

img

Tào Dĩnh từng gây sốc với gương mặt khác lạ

Trước đó vào năm 2017, trong một đoạn livestream hiếm hoi, Tào Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc có phần lạ lẫm của mình. Vùng mắt, cằm và mũi của nữ diễn viên hơi méo, gương mặt bị mất cân đối, cứng đờ thiếu tự nhiên. Không ít quan điểm cho rằng, đây là hậu quả của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, hoặc di chứng do việc làm đẹp để lại.

img

img

Tào Dĩnh là mỹ nhân cổ trang đình đám một thời

Tào Dĩnh sinh năm1974, là gương mặt quen thuộc với khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như “Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành”, “Ô Long Thiên Tử”, “Quan huyện 9 tuổi”, “Vận mệnh đào hoa”… Cô sở hữu gương mặt thuần khiết đáng yêu và được xếp vào hàng mỹ nhân đóng vai cổ trang hàng đầu ở Trung Quốc.

Tháng 1 năm 2008, báo giới Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên Vương Ban đã bí mật kết hôn với Tào Dĩnh sau 13 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Tào Dĩnh rút khỏi ngành giải trí để dành thời gian cho gia đình. Thi thoảng, cô xuất hiện trong một vài sự kiện giải trí của những người thân thiết.

img

Dù đã rút khỏi ngành giải trí nhưng thi thoảng, Tào Dĩnh vẫn cùng con trai xuất hiện trong một vài sự kiện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.