Showbiz

Câu chuyện mỹ nhân sinh con cho đại gia: Tiền nhà giàu nước sâu như biển!

13/07/2020, 11:02

Thực tế, bước chân vào chốn hào môn, bản thân mỗi người đẹp buộc phải thích nghi với cuộc sống và "gia quy" của nhà chồng.

img
Hoa khôi Thể thao 2012 kết hôn với chồng là doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn vào năm 2016

Nước mắt hoa hậu giữa chốn nhà giàu

Ngày 7/7, Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo thông báo về việc khởi kiện chồng cũ doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn tại Tòa án Nhân dân Quận 1, TP. HCM với yêu cầu thay đổi quyền nuôi con và buộc chồng cũ thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng với số tiền 55 triệu đồng/tháng tới khi con tròn 18 tuổi.

Tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình, người đẹp sinh năm 1991 cho biết, khi đứng trước rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp, cô đã quyết định từ bỏ tất cả để kết hôn. Sau khi kết hôn, mọi thứ dần trở nên vỡ mộng và đen tối. Chồng cũ của cô đã thay đổi hoàn toàn ngay sau kết hôn mà không có bất cứ sự trân trọng nào dành cho cô.

“Chồng tôi gia trưởng, độc đoán và kiểm soát mọi sinh hoạt của vợ. Anh chỉ cần tôi sinh con, ở nhà chăm sóc bố mẹ chồng vì ông bà đã lớn tuổi. Ngoài việc được đến công ty nhà chồng làm việc, tối về lo cho con, tôi không được phép ra ngoài, đến cả đi siêu thị dưới nhà cũng khó khăn. Chưa kể, mối quan hệ của cả hai dần xa cách. Lúc tôi bầu 8 tháng, vợ chồng không còn nói chuyện như trước, không sống chung phòng. Đến lúc kinh tế gặp khó khăn, anh buông những lời nặng nề như: 'Lấy cô, tôi đen đủi'. Cuộc sống ấy ngột ngạt nhưng tôi không dám buông bỏ, vì sợ con trai còn quá nhỏ nếu bố mẹ ly hôn”, Hương Thảo giãi bày.

Cuối cùng, vì không thề hàn gắn, cả hai quyết định đường ai nấy đi vào tháng 5/2019. Lại Hương Thảo được quyền nuôi con trai - bé Minh Quân - đến 5 tuổi, sau đó bé sẽ được chuyển cho bố nuôi. Mỗi tháng, chồng cũ chu cấp 55 triệu đồng cho Hương Thảo nuôi con.

img
Cặp đôi từng được cho là đôi trai tài - gái sắc đáng ngưỡng mộ

Nhớ về cuộc hôn nhân cũ, Lại Hương Thảo xót xa: “Tôi đã sai khi yêu người hơn yêu mình. Tôi đã sai khi nghĩ rằng yên ổn là hạnh phúc, yên ổn ở nhà, yên ổn làm vợ, yên ổn làm dâu. Yên ổn sống với cuộc sống tạm ổn. Tôi đã sai khi coi việc chồng đi qua đêm là bình thường, xem việc vợ gọi điện hỏi đi đâu làm gì là không được phép. Tôi đã sai khi chịu cái tát đầu tiên, lại tiếp tục cho phép cái tát thứ 2 tồn tại và cái tát tiếp theo nữa...”.

Thực tế, đâu riêng Hương Thảo, không ít mỹ nhân Việt nhận lại toàn cay đắng khi kết hôn với chồng đại gia. Còn nhớ, năm 2018, diễn viên Dương Cẩm Lynh khóc nghẹn ngào khi tuyên bố đã chia tay chồng. Cô lựa chọn ra đi tay trắng, ôm con ở nhà thuê suốt một thời gian dài.

Mới đây nhất, chuyện giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc khiến nhiều người xót xa. Theo nữ ca sĩ “Lâu đài cát”, chồng cũ của cô luôn tìm cách ngăn cản cô thăm và gần gũi con trai, như ngày khai giảng hay bế mạc năm học của con, chồng cũ cũng không cho cô biết.

Thậm chí, là một người mẹ nhưng tên của cô cũng không được ghi vào danh sách đón con tại trường của bé. Mỗi khi muốn đón con phải có người trong gia đình chồng theo cùng. Cô muốn đưa con đi chơi hay cho con về thăm ngoại cũng không được phép.

img
"Cuộc chiến" giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa có hồi kết

Cái giá "một bước lên xe" có đắt?

Nhớ lại cuộc hôn nhân trong quá khứ, Dương Cẩm Lynh thưa nhận, có lúc nhìn lại cô thấy những hỷ nộ ái ố trong 2 năm qua bằng cả 20 năm đời mình gộp lại. Nhưng thật may, ông trời lấy đi của cô hạnh phúc, thì cũng cho lại cô bản lĩnh để chống chọi với những giông bão cuộc đời.

"2 năm nếu là hạnh phúc thì sẽ trôi qua rất nhanh, nhưng nếu là lo lắng, chông chênh thì sẽ cảm giác thời gian kéo dài đằng đẵng. Tôi đã tự mình đứng dậy để nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống, nỗ lực làm việc để kiếm tiền và khẳng định vị trí của mình trong nghề. Đến nay, tôi có thể tự tin rằng cuộc sống của mình ổn, con trai ổn và quan trọng nhất, cái tâm của tôi cũng được an ổn rồi", Dương Cẩm Lynh tâm sự.

Thực tế, bước chân vào chốn hào môn, bản thân mỗi người đẹp buộc phải thích nghi với cuộc sống và "gia quy" của nhà chồng. Điều này cũng hiểu vì sao không ít mỹ nhân lựa chọn từ bỏ nghệ thuật, rời showbiz hào nhoáng để chuyên tâm chuyện gia đình, con cái. Trong đó có người đẹp Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Phan Như Thảo... là những mỹ nhân khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định bỏ lại sự nghiệp, danh tiếng trong showbiz sau khi bước chân vào hào môn.

Tất nhiên, người đẹp nào cũng có lý do cho sự lựa chọn của mình, kể cả việc đánh đổi thanh xuân cho một người đàn ông giàu có. Và, ai cũng có quyền yêu và kết hôn, cũng không ai nói trước được tương lai. Việc ly hôn và đưa nhau ra toà, tranh giành quyền nuôi con là điều không ai muốn.

Đàn bà suy cho cùng chỉ "lãi" nhất đứa con nhưng thiên chức cao cả này của những người đẹp kể trên lại bị chính người đàn ông từng đầu ấp, vai kề “phản đòn” điêu đứng.

Tiền nhà giàu nước sâu như biển! Có lẽ, sau những cuộc hôn nhân đầy phiêu lưu này, các người đẹp đã có được bài học cho riêng mình. Hay nói như Dương Cẩm Lynh: "Những đổ vỡ hôn nhân đã giúp tôi thấm thía một câu nói nổi tiếng của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long: 'Đừng cầu xin một cuộc sống dễ dàng, mà hãy cầu cho có sức mạnh để chịu đựng một cuộc sống khó khăn'.

Nếu may mắn, chúng ta có thể có cuộc sống đầy đủ, an nhàn, hạnh phúc. Nhưng nếu không thể có được cuộc sống ấy thì sao, đâu còn cách nào khác ngoài việc bản thân mình phải mạnh mẽ đối diện với nó. Trong chuyện tình cảm không thể nói trước điều gì, dù mình có hy sinh tuổi xuân và sự nghiệp, nhưng đến thời điểm nó tan thì cũng không thể kéo lại, bởi duyên phận là việc của trời cao, con người không thể cưỡng cầu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.