Showbiz

“Mỹ nhân số 1 Singapore” Phạm Văn Phương U50 vẫn đẹp nức nở như thiếu nữ

25/09/2020, 11:06

Ở tuổi 49, Phạm Văn Phương vẫn xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ năm nào.

img
Ở tuổi 49, Phạm Văn Phương vẫn xinh đẹp và trẻ trung

Phạm Văn Phương được mệnh danh là mỹ nhân số 1 Singapore và là một trong những diễn viên hiếm hoi suốt 26 năm hoạt động chưa từng dính bất cứ scandal nào. Cô tập trung chăm lo cho sự nghiệp và gia đình của mình, chưa từng để xảy ra bất cứ ồn ào nào.

Mới đây, những hình ảnh của Phạm Văn Phương bên Lý Minh Thuận gây chú ý khi ở tuổi 49, nữ diễn viên vẫn ở hữu nhan sắc không khác nhiều so với thời điểm cô nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim như “Truyền thuyết Hằng Nga’, “Thần điêu đại hiệp”…

Mỹ nhân Singapore dù không tránh khỏi những dấu vết thời gian nhưng nhan sắc của cô vẫn trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi thật. Sự giản dị của vẻ bề ngoài của nữ diễn viên càng giúp cô thêm tự nhiên, trẻ trung.

img
Khó tin nữ diễn viên chuẩn bị bước vào tuổi 50
img
Ít xuất hiện nên cuộc sống của Phạm Văn Phương được nhiều người quan tâm

Phạm Văn Phương sinh năm 1971, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1994. Tuy nhiên thời điểm này, nữ diễn viên chưa nổi bật lên. Càng về sau, nhờ nhan sắc và thực lực của mình, tên tuổi của Phạm Văn Phương ngày càng được công chúng chú ý.

Cô liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Truyền thuyết Hằng Nga”, “Thần điêu đại hiệp”, “Thanh xà Bạch xà”… Cô được khen ngợi là một trong những mỹ nhân cổ trang được yêu thích ở nhiều quốc gia Châu Á. Thế nhưng từ sau khi lập gia đình, Phạm Văn Phương đã rút lui về sau hỗ trợ ông xã và thi thoảng, cô mới tham gia trong một số bộ phim nhưng ở những vai phụ.

img
Nhan sắc của Phạm Văn Phương thuở mới vào nghề
img
Cô được mệnh danh là mỹ nhân số 1 Singapore

Dù là người Singapore nhưng tên tuổi của Phạm Văn Phương quen thuộc với khán giả ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Không chỉ vậy, ông xã của cô là Lý Minh Thuận cũng là một tên tuổi nổi tiếng. Cả hai kết hôn năm 2009 sau một thời gian dài Lý Minh Thuận theo đuổi Phạm Văn Phương. Bản thân nam diễn viên từng bị người hâm mộ của nàng “Hằng Nga” phản đối vì cho rằng, anh không xứng với cô.

Sau khi kết hôn, Phạm Văn Phương hạn chế tham gia showbiz để tập trung chăm sóc gia đình. Cặp đôi hiện đã có một con trai năm nay 6 tuổi và cả hai quyết định không sinh thêm con vì tuổi tác đã cao, cũng như muốn dành phần lớn thời gian để chăm sóc và dạy dỗ con trai.

Cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng làng giải trí quốc đảo Sư tử kín tiếng nên luôn khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, họ luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi niềm hạnh phúc trên gương mặt mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

img

"Việt Nam - Cuộc chiến sinh tử chống Covid-19" tái bản với nhiều điểm mới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.