Showbiz

"Mỹ nhân Tân Cương" Khắc Tư bị đồn "vụng trộm" với Huỳnh Hiểu Minh

24/02/2020, 15:26

Cáp Ni Khắc Tư được coi là đối thủ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, lại có tư tình vụng trộm với chồng của Angelababy?

img
Nhan sắc cuốn hút người nhìn của Cáp Ni Khắc Tư

Làng giải trí Hoa ngữ đang "sốt xình xịch" trước tin đồn Huỳnh Hiểu Minh "vụng trộm" với Cáp Ni Khắc Tư. Theo một blogger, cô là bồ nhí của tài tử Tân Bến Thượng Hải và từng bị Angelababy bắt ngay tại trận. Theo QQ, mạng xã hội Trung Quốc còn chia sẻ thông tin nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh có video nhạy cảm.

Phía Khắc Tư đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho rằng những tin đồn này đã gây tổn hại danh dự cô. Đại diện của Cáp Ni Khắc Tư yêu cầu các tài khoản liên quan xóa tin đồn, đồng thời khẳng định sẽ kiện những người tiếp tục bôi nhọ cô.

img
Mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc diễm lệ

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996, đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề. Cô từng gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Quốc phong mỹ thiếu niên", với màn trình diễn điệu múa dân tộc mang tên Nhất Mộng Đôn Hoàng.

Mỹ nhân này được coi là đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba khi sở hữu nhan sắc pha trộn giữa Trương Bá Chi, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. Nét đẹp của cô mang dáng vẻ yêu kiều nhưng vẫn sắc sảo, cùng làn da trắng sứ và nụ cười cuốn hút. Nhiều người còn dành tặng cho Khắc Tư biệt danh "Thần tiên muội muội".

img
Cô chưa có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật trong làng giải trí

Nổi tiếng bởi nhan sắc của mình nhưng đến thời điểm hiện tại, Cáp Ni Khắc Tư vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô mới chỉ tham gia "Quốc phong mỹ thiếu niên” và tham gia show “Siêu tân tinh vận hội” mùa thứ nhất.

img
img
Cận cảnh nhan sắc của "người tình tin đồn" của Huỳnh Hiểu Minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.