Showbiz

Mỹ nhân "Tân dòng sông ly biệt": Đời tư bí ẩn, viên mãn bên chồng giàu có

29/04/2021, 10:41

Nhiều năm qua, Từ Lộ đã rút khỏi showbiz và hạn chế tiếp xúc với truyền thông.

img

Từ Lộ nổi tiếng với vai Khả Vân - cô gái phát điên vì tổn thương tình cảm trong bộ phim "Tân dòng sông ly biệt"

“Tân dòng sông ly biệt” là bộ phim bất hủ với thế hệ khán giả 8X và đầu 9X, với những tên tuổi nổi như cồn là Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ…

Tuy nhiên trong bộ phim này, một diễn viên khác gây ấn tượng không kém là Từ Lộ. Cô vào vai Khả Vân - cô gái hóa điên sau khi trải qua những cú sốc về tình cảm, qua diễn xuất tinh tế của Từ Lộ đã nhận được nhiều thương cảm.

img

img

Nữ diễn viên tạo được dấu ấn riêng giữa dàn sao đình đám như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng Từ Lộ vẫn thu hút và để lại dấu ấn bởi khả năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp. Ngoài “Tân dòng sông ly biệt”, cô cũng từng tham gia nhiều vai chính lẫn vai phụ trong những bộ phim đình đám như “Gia tộc kim phấn”, “Quyết không thỏa hiệp”, "Cây ngô đồng"…

img

Từ Lộ vai nữ chính Hà Tuấn Lan trong bộ phim nổi tiếng "Cây ngô đồng"

Xuất thân là vũ công nhưng khi lấn sân diễn xuất, Từ Lộ vẫn tạo được ấn tượng riêng của mình. Thế nhưng nhiều năm qua, cô vắng bóng trên màn ảnh.

Theo Sohu, những hình ảnh mới của Từ Lộ được cô chia sẻ khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung dù đã ở tuổi 46.

img

Ở tuổi tứ tuần, Từ Lộ vẫn giữ được vẻ trẻ trung

img

Cô khá kín tiếng về đời tư của mình

Vốn khá kín tiếng về đời tư nên gần như không ai biết cuộc sống của cô như thế nào. Theo Sohu, chồng của Từ Lộ là nhà sản xuất, đạo diễn nổi tiếng Khương Khải Dương. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên dành toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Cả hai có với nhau một cô con gái.

Dù không nổi tiếng đình đám như các bạn diễn Triệu Vy, Lâm Tâm Như… nhưng cuộc sống của Từ Lộ cũng khiến nhiều người ghen tị.

Báo giới đưa tin, đạo diễn Khương Khải Dương là người giàu có và ông đã tậu một căn villa sang chảnh cho gia đình. Trong không gian villa còn được xây dựng thác nước lạ mắt, các thiết kế độc đáo, sang chảnh. Hiện tại, nữ diễn viên dành nhiều thời gian bên gia đình và tận hưởng cuộc sống.

img

img

Nữ diễn viên đang sống cùng gia đình trong một căn villa sang trọng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.