Hậu trường sao

Mỹ nhân tung ảnh cởi đồ khi đội bóng con cưng thắng trận là ai?

18/01/2021, 20:24

Sau khi Lazio thắng đậm Roma, nữ CĐV Anna Falchi ngay lập tức tung bộ ảnh bán khoả thân trên mạng xã hội khiến dư luận "dậy sóng".

img

Lazio đã có chiến thắng Roma

Trước trận Lazio gặp Roma cuối tuần trước, đội chủ nhà được động viên tinh thần khi Anna Falchi - nữ diễn viên nổi tiếng người Italia gốc Phần Lan tuyên bố sẽ khỏa thân nếu như đoàn quân của HLV Simone Inzaghi giành chiến thắng.

Kết quả, chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước đối thủ cùng thành phố giúp Lazio vươn lên xếp thứ 7 trên BXH. Và đúng như đã hứa, Anna Falchi ngay lập tức tung bộ ảnh bán khoả thân trên mạng xã hội khiến dư luận "dậy sóng".

img

img

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ CĐV đến từ Italia

Anna Falchi là diễn viên nổi tiếng ở Italia. Ngoài ra, người đẹp 49 tuổi còn được biết đến nhiều vì là fan cuồng của Lazio và rất thích khoe vòng 1 "khủng". Người đẹp này từng nhiều lần chụp ảnh nóng trong trang phục của Lazio khoe vòng 1 nóng bỏng.

Trong quá khứ, không ít lần Anna quyết định cởi đồ ăn mừng chiến thắng của đội bóng thần tượng khiến dư luận xôn xao.

img

Anna có cách ăn mừng rất đặc biệt

Còn nhớ, mùa giải 1999-2000, Lazio lên ngôi vô địch Serie A lần thứ 2 trong lịch sử. Khi đó, Anna Falchi 27 tuổi đã cởi đồ ngay giữa sân vận động trong ngày Lazio nhận Scudetto.

img

Anna Falchi từng cởi đồ khi Lazio đánh bại Cristiano Ronaldo và các đồng đội của ngôi sao người Bồ Đào Nha

Năm 2019, Anna Falchi tiếp tục đăng tải hàng loạt ảnh nóng mừng Lazio giành danh hiệu Siêu Cúp Italia 2019. “Đại bàng” đoạt danh hiệu này sau khi đánh bại Juventus với tỷ số 3-1 ở trận đấu tại Saudi Arabia.

Ngắm một số hình ảnh của Anna Falchi:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.