Showbiz

Mỹ nhân từng yêu Lưu Đức Hoa sau 13 ngày, 30 năm sau vẫn không kết hôn

31/01/2021, 09:47

Dù đã chia tay Lưu Đức Hoa 30 năm nhưng Dụ Khả Hân vẫn không quên được "Thiên Vương Hong Kong" nên không thể kết hôn với ai.

img

Dụ Khả Hân đến giờ vẫn sống độc thân ở tuổi 55

Tình yêu và cuộc hôn nhân của "Thiên Vương Hong Kong" Lưu Đức Hoa luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Cho đến nay, ngoài bà xã hiện tại là Carol Chu thì mối tình duy nhất nổi tiếng của anh là với Dụ Khả Hân – người đẹp nức tiếng một thời của Đài Loan.

Sohu mới đây đưa tin, cho đến hiện tại, Dụ Khả Hân vẫn chưa kết hôn. Cô và Lưu Đức Hoa là “mối tình sét đánh”. Cả hai quen nhau 13 ngày đã dọn về sống chung như vợ chồng. Lúc đó là vào đầu những năm 80, khi cả hai còn trẻ. Đây là thời điểm Lưu Đức Hoa đang nổi tiếng và danh tiếng của anh vẫn ngày càng tăng cao.

Năm 1985, cả hai nên duyên vợ chồng dưới sự chứng kiến của mẹ Khả Hân, nhưng họ vẫn giữ bí mật chuyện tình cảm vì không muốn ảnh hưởng tới sự nghiệp của Lưu Đức Hoa.

img

img

Thế rồi, khi anh ở đỉnh cao sự nghiệp, cặp đôi dần có những khoảng cách, bất đồng trong cuộc sống. Dụ Khả Hân không thể chịu đựng được Lưu Đức Hoa ra ngoài quá nhiều, trong khi Thiên Vương đình đám cũng cảm thấy mình càng ngày càng bị quản lý.

Những mâu thuẫn đã đẩy đưa Lưu Đức Hoa tới gần Hoa hậu Malaysia 1985 Carol Chu – người luôn ân cần và nhẹ nhàng. Cuối cùng, anh chia tay Khả Hân để đến bên người tình mới.

Đau khổ vì bị phản bội, Dụ Khả Hân bị trầm cảm một thời gian dài. Sau khi Lưu Đức Hoa thông báo rằng anh và Carol Chu chuẩn bị kết hôn, cô đã ngay lập tức xuất bản cuốn sách "Tôi và Lưu Đức Hoa", kể về câu chuyện tình yêu của mình. Cô cho rằng, Carol Chu đã cướp Lưu Đức Hoa và điều này đã đẩy Lưu Đức Hoa cùng bạn gái vào vòng xoáy của dư luận.

img

Cả hai đã hứng không ít chỉ trích của dư luận. Lưu Đức Hoa bị trách là gã đàn ông tệ hại, bội bạc. Trong cuốn sách, Dụ Khả Hân chỉ trích Carol Chu người thứ ba, khiến Hoa hậu Malaysia bị công chúng “ném đá” một thời gian dài.

Tuy nhiên sau đó, chính Khả Hân đã bị người hâm mộ Lưu Đức Hoa phản đối. Trong sách, cô không chỉ kể về mối tình của mình với nam ca sĩ mà còn mạnh bạo kể chuyện phòng the của hai người. Điều này đã gây tác dụng ngược khi Dụ Khả Hân bị cho rằng đang “làm trò” hòng gây chú ý.

img

Những mối tình không thành hay dang dở thường khó quên nhưng khi đã qua thì nên xếp vào quá khứ để hướng tới một tương lai tốt hơn. Thế nhưng, bản thân Dụ Khả Hân dường như không làm được điều đó. 30 năm sau khi chia tay Lưu Đức Hoa, cho tới thời điểm hiện tại, cô vẫn sống độc thân vì không thể quên được “Thiên Vương Hong Kong” nức tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.