Showbiz

Mỹ nhân Việt khóc cạn nước mắt khi bị cách ly vì về từ tâm dịch Covid-19

05/03/2020, 15:23

Châu Bùi cho biết cô phải cách ly 14 ngày do có thời gian lưu trú tại Italy - nơi dịch Covid-19 đang bùng phát và có diễn biến phức tạp.

img
Châu Bùi bất ngờ tiết lộ chuyện đang bị cách ly vì dịch Covid-19

Trên Instagram cá nhân, Châu Bùi gây chú ý khi chia sẻ về việc bị cách ly sau khi có chuyến công tác ở nước Italy trở về. Cô viết: “Châu bị cách ly thật rồi. Một mình về Sài Gòn và đi cách ly vì có thời gian ở Ý trong 14 ngày, khóc hai tiếng vì quá nhớ nhà. Vì sức khỏe cộng đồng, tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào”.

Được biết, Châu Bùi đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy) trước thời điểm nước này bùng phát dịch Covid-19. Cô tham dự show đầu tiên hôm 21/2, mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, dù khách mời vắng hơn mọi năm.

img
Châu Bùi
img
img
Hình ảnh của Châu Bùi ở Tuần lễ thời trang Milan

Khoảng hai ngày sau, khi Italy công bố thêm nhiều ca dương tính, mọi người bắt đầu đeo khẩu trang khi ra đường. Rời Italia, cô di chuyển tới Pháp để dự các show thời trang tại đây.

“Nhưng không sao, Châu sẵn sàng “ở ẩn" trong 14 ngày này vì sức khỏe của mình và mọi người xung quanh. Đây là trách nhiệm cộng đồng", cô cho hay. Ngoài ra, fashionista đình đám này cũng nhắn nhủ fan hãy chủ động bảo vệ bản thân và tiếp sức cho mình trong những ngày cách ly sắp tới.

Chia sẻ của Châu Bùi được khán giả đặc biệt quan tâm. Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô song gửi lời động viên, mong thần tượng của mình an toàn.

img
Link Lee đang chuẩn bị rời Hàn Quốc trở về Việt Nam

Ngoài Châu Bùi được biết Lynk Lee cũng đang có mặt tại Hàn Quốc và sắp quay lại Việt Nam trong chuyến bay ngày 6/3. Trở về từ khu vực có diễn biến phức tạp của bệnh dịch, Lynk Lee cho biết chắc chắn sẽ cách ly để đảm an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, việc cách ly này cụ thể ra sao thì đến hiện tại anh vẫn chưa rõ. "Cách ly cũng không sao mà, miễn an toàn là được", Lynk Lee chia sẻ.

Hiện tại, Ý là quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 lớn thứ 3 thế giới và cao nhất châu Âu. Tại đất nước này hiện đã có hơn 3000 ca nhiễm, 107 người tử vong và chữa hồi phục cho 276 trường hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.