Showbiz

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia, ai "máu mặt" hơn?

24/04/2019, 06:52

Không có con số chính xác về tài sản của các đại gia nắm giữ trái tim mỹ nhân Việt, người ta chỉ biết họ đều nằm trong danh sách giới siêu giàu.

img
Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín

Chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín là con trai lớn của ông chủ tập đoàn Trung Thủy TTG chuyên về dịch vụ, truyền thông và thiết kế, bất động sản và quỹ đầu tư khởi nghiệp nổi tiếng TP. HCM.

Anh bắt đầu làm việc từ vị trí nhân viên marketing tập sự tại tập đoàn Trung Thủy rồi sau đó tự khởi nghiệp riêng bằng việc vay tiền để thành lập nên các chuỗi nhà hàng, quán café và rất thành công.Sau đó, anh mở thêm công ty Hush Creative chuyên về thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện.

Trung Tín chính thức ngồi vào ghế CEO của tập đoàn gia đình năm 2014. Năm 2014, tạp chí Forbes Việt Nam đã vinh danh anh là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi thành đạt. Anh cũng chính là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng áo dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp...

img
Vợ chồng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân - Doãn Văn Phương

Đầu năm 2017, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân bất ngờ lên xe hoa ngay khi vừa đăng quang.

Được biết chồng của cô là doanh nhân Doãn Văn Phương, sinh năm 1977, tại Thanh Hóa, hiện anh sống tại TP.HCM. Anh là một doanh nhân giàu có khi nắm giữ gần 60% cổ phiếu trị giá tương đương hơn 70 tỷ đồng tại 5 công ty là thành viên và Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Doanh nhân 42 tuổi này có bằng cử nhân Luật và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ, là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.

Trước đó anh từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, anh là thành viên HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (từ tháng 11/2016) với số phiếu nắm giữ là 500.000, tỷ lệ 00,12%, giá trị 59,2 tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn là thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, với số cổ phiếu, tỷ lệ 00,17%, giá trị 0,7 tỷ đồng; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (từ tháng 9/2014); thành viên HĐQT CTCP truyền thông và công nghệ FLC nắm giữ 1,790,595 cổ phiếu, tỷ lệ 00,28%, giá trị 9,2 tỷ đồng.

img
Vợ chồng Tăng Thanh Hà

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Tập đoàn IPP của gia đình chồng cô nắm giữ 30% thương hiệu nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam; cùng với đó là nhiều trung tâm mua sắm lớn ở Hà Nội thuộc loại cao cấp.

Từ năm 1996 đến nay, tập đoàn của bố chồng Hà Tăng hợp tác 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Doanh số hằng năm từ các dự án này khoảng 460 triệu USD. Hiện tại cô sống cùng nhà chồng ở biệt thự triệu đô với nội thất xa hoa dát vàng và đầy đủ tiện nghi như sân tennis, hồ bơi ngay trong khuôn viên gia đình.

Ngoài ra, gia đình cô sở hữu nhiều xe sang tiền tỷ thuộc các thương hiệu như: Audi, Bentley, Phantom, Lexus, Maybach…

img
Vợ chồng Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn

Xuất thân từ gia đình danh giá và giàu nức tiếng, ông xã của Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn cũng là một doanh nhân có sức ảnh hưởng rất lớn.

Vị đại gia này là con trai của nữ doanh nhân "khét tiếng" Trần Thị Hường (Tư Hường). Từ năm 1999, ông Toàn tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong Tập đoàn Hoàn Cầu.

Đến cuối tháng 3/2014, khi ông Toàn được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Nam Á. Song song với việc nắm giữ nhiều công ty lớn, chồng của Dương Trương Thiên Lý còn sở hữu nhiều khu resort, bất động sản quy mô ở Nha Trang.

img
Vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm - Nguyễn Đức Hải

Chồng thứ 2 của hoa hậu Jennifer Phạm - Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Cha anh là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012.

Đức Hải đồng thời là cháu ruột ông Trương Gia Bình, thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT. Anh từng nằm trong nhóm nhà đại diện phân phối chính thức của dòng điện thoại cao cấp Vertu tại thị trường Việt Nam, sau đó trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT.

img
Vợ chồng người đẹp Phan Như Thảo - Đức An

Đức An - chồng người đẹp Phan Như Thảo là một trong những doanh nhân giàu có ở Việt Nam.

Dù không có thống kê chính xác số tài sản của vị doanh nhân này nhưng theo tiết lộ, từ năm 2007-2008, anh đã đầu tư về Việt Nam 288 tỷ đồng.

Trong vụ ly hôn với vợ cũ Thanh Thuý, số tài sản được kê khai t bao gồm 9 căn hộ cao cấp ở quận 1; 13 lô đất và biệt thự ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; 3 lô đất ở TP Vũng Tàu. Một biệt thự tại quận Bình Thạnh; 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai ở TP Vũng Tàu; tiền mua cổ phiếu trong một dự án ngân hàng; tiền tiết kiệm trong ngân hàng… và nhiều tài sản khác.

Bên cạnh đó anh còn 1 bất động sản tại 16872 Coral Cay Lane, Huntington Beach, California (giá thị trường hiện hành theo ước tính là 3.457.247 USD, tương đương khoảng 73 tỷ đồng); 1 bất động sản tại 39045 N. Shore Drive, Fawnskin, California giá hiện tại vào khoảng 1.999.814 USD, tương đương 42 tỷ đồng. Ông cũng sở hữu tài sản tại 10 Shadowcast, Newport Beach, California.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.