Showbiz

Mỹ nhân Việt nghỉ lễ ở nhà chống dịch vẫn khoe dáng "nhức mắt"

01/05/2021, 22:31

Ca sĩ Lệ Quyên, á hậu Ngọc Thảo hay ca sĩ Bảo Thy... đều lựa chọn nghỉ lễ 30/4,1/5 tại nhà nhưng vẫn không "quên" đăng ảnh khoe trọn body.

img

Lệ Quyên kêu gọi mọi người nghỉ lễ an toàn

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 4 ngày. Tuy nhiên, giữa lúc dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ lựa chọn nghỉ ngơi tại nhà, tuân thủ các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Ca sĩ Lệ Quyên, á hậu Ngọc Thảo hay ca sĩ Bảo Thy... đều lựa chọn nghỉ ngơi tại nhà nhưng vẫn không "quên" đăng tải những bức ảnh khoe trọn body nóng bỏng.

img

Lệ Quyên đăng ảnh diện bikini ở bể bơi

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên tung ảnh bikini trong kì nghỉ trước đó kèm dòng trạng thái: “Hình như mọi người đi chơi lễ hết rồi. Em thì đi chơi trước để ngày lễ phục vụ khán giả của em, xưa giờ vẫn thế. Nên là lôi hình hôm trước ra ngắm cho đỡ thèm đi chơi. Chúc cả nhà nghĩ lễ vui vẻ, an toàn, mạnh khoẻ, bình an nha. Truyền cảm hứng cho các tình yêu, tuổi chỉ là con số, quên đi, cố lên chị em ơi”.

img

Á hậu Thuý An cá tính nhưng không kém phần gợi cảm với áo crop-top

“Thực hiện chỉ thị của bộ y tế nên chơi lễ tại Sài Gòn”, á hậu Thuý An viết. Được biết, cô không đi du lịch ngày lễ nhằm đảm bảo an toàn khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát với những ca lây nhiễm cộng đồng đầu tiên được phát hiện.

img

Bảo Thy đăng bức ảnh gợi cảm trong ngày lễ 30/4-1/5

Trong khi đó, Bảo Thy tuyên bố: “Tạm ngừng du lịch từ hôm nay cho đến khi tình hình ổn định trở lại thì vi vu tiếp”.

Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên tự tin diện bikini nóng bỏng. Sau khi về chung một nhà với ông xã Phan Lĩnh – đại gia gốc Hà Tĩnh, ca sĩ Bảo Thy được fan khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nữ ca sĩ vẫn sở hữu đường cong "vạn người mê".

img

Ngoài nhan sắc ngày càng thăng hạng, Bảo Thy còn khiến fan "ghen tỵ" khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và được chồng đại gia chiều như công chúa.

img

img

img

Bộ ảnh bikini cực nóng bỏng của á hậu Ngọc Thảo

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế ở Thái Lan và thực hiện cách ly 14 ngày tại Đà Nẵng, á hậu Ngọc Thảo tiếp tục tự cách ly tại một hòn đảo thưa vắng người tại Phú Quốc.

Mới đây, người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh bikini nóng bỏng. Trong ảnh, Ngọc Thảo mặc một bộ đồ bơi có thiết kế ấn tượng, táo bạo, khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong gợi cảm của mình. Cách mix bikini với một đôi snaker cũng khiến những shot hình của Ngọc Thảo thêm phần ấn tượng, cá tính.

Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Ngọc Thảo vào top 20 phần thi áo tắm nhờ bình chọn của khán giả. Người đẹp cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95 cm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.