Showbiz

Những mỹ nhân Việt suýt "tiêu tùng" sự nghiệp vì cơn bão clip nóng

03/03/2021, 14:55

Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Quỳnh, Bích Phương... là những nghệ sĩ vướng "tai bay vạ gió" chỉ vì những tin đồn nhảm liên quan đến clip nóng.

img

Nhiều mỹ nhân Việt phải điêu đứng vì bị "đổ oan" liên quan đến clip nóng

Trong thời đại Internet, mạng xã hội phát triển như vũ bão, việc bị tung "clip nóng" là điều vô cùng khủng khiếp, đặc biệt đối với người nổi tiếng. Hơn nữa, còn có những trường hợp tên tuổi của sao Việt bị lợi dụng vào mục đích xấu dù họ không hề liên quan đến những đoạn clip nhạy cảm đó.

Luật sư Trần Anh Dũng (Đoàn Luật sư Hà Nội) thừa nhận, xử lý việc nghệ sĩ bị cắt ghép ảnh với nội dung nhạy cảm trên web đen không dễ. “Tất nhiên, có thể đánh sập trang web nhưng kẻ xấu vẫn có thể lập ra các trang tương tự. Nghệ sĩ cũng có quyền khởi kiện nhưng việc truy vết người đăng tải cũng phức tạp”, vị luật sư nói.

Trong những trường hợp này, rất may các nghệ sĩ Việt đã lên tiếng kịp thời trước khi ảnh hưởng tới sự nghiệp, danh tiếng.

1. Ninh Dương Lan Ngọc

img

Trang web đen có ghi rõ thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, ngày 2/3, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi xuất hiện một đoạn clip nóng, trước đó được đăng tải trên một trang web đen với lời khẳng định cô gái trong clip chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

img

Trước mọi đồn đoán, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” khẳng định, cô không phải là nhân vật trong clip nóng đang tràn lan trên mạng xã hội. “Đây thực sự là một cú sốc đối với tôi.

Là nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”, Lan Ngọc viết.

2. Thu Quỳnh

"My sói" Thu Quỳnh cũng từng là nạn nhân bị lôi vào lùm xùm lộ clip nóng. Tháng 12/2019, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh trong một đoạn clip nóng và khẳng định cô gái trong đó chính là Thu Quỳnh.

img

Thời điểm đó, trả lời truyền thông, nữ diễn viên bức xúc trước truyền thông: "Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, tôi khẳng định rằng không có clip nào cả và hình ảnh cô gái lan truyền không phải là tôi".

Ngoài ra, Thu Quỳnh cũng nhanh chóng có bài đính chính trên mạng xã hội, đồng thời gửi lời xin lỗi nhiều anh chị em, bạn bè và người hâm mộ đã bị hoang mang bởi tin đồn và clip được share chóng mặt tối 15/12/2019.

img

Hình xăm trên ngón tay của Thu Quỳnh đã giúp cô được minh oan sau tin đồn lộ clip "nóng"

Đặc biệt, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đã yêu cầu cần được tôn trọng và cũng bày tỏ sự bức xúc khi tên tuổi bị bôi nhọ bởi những thông tin sai lệch.

Sau đó, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm ra bằng chứng "giải oan" cho Thu Quỳnh bằng cách so sánh hình xăm trên ngón tay Thu Quỳnh không hề có trên trón tay của cô gái trong đoạn clip kia.

3. Bích Phương

Còn nhớ, năm 2018, khi Bích Phương đang nổi đình đám bởi ngoại hình quyến rũ, gợi cảm sau màn giảm cân gây xôn xao cộng đồng mạng thì cô bất ngờ gặp sự cố bị cho là nhân vật chính trong bức ảnh nhạy cảm, nhưng thực sự đây lại là gương mặt của nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản.

Bức ảnh được lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội khiến Bích Phương bị hiểu nhầm và hứng chịu khá nhiều lời bình luận khiếm nhã.

img

Chỉ qua một bức ảnh góc nghiêng khuôn mặt mà Bích Phương (ảnh trên) bị đồn là nhân vật chính (ảnh dưới) trong 1 đoạn clip nóng

Khi sự việc đã đi quá xa và những hình ảnh nhạy cảm xuất hiện tràn ngập trang cá nhân của Bích Phương cùng những lời trêu ghẹo, bỡn cợt, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng gay gắt và yêu cầu chấm dứt những trò đùa vô ý thức này.

img

Dù khẳng định những tin nhắn tục tĩu này không ảnh hưởng tới bản thân, nhưng Bích Phương cảm thấy thất vọng về hành động thiếu văn hóa của một bộ phận người dùng mạng xã hội.

"Đúng, nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình, chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả mình. Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn", cô viết.

4. MC Hoàng Linh

Nguyễn Hoàng Linh được nhiều khán giả biết tới với vai trò là nữ MC xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Nữ MC gây ấn tượng bởi lối dẫn hoạt bát, năng động cùng gương mặt tươi tắn, rạng rỡ. Ngoài ra, cô nàng cũng được biết đến với đời tư trong sạch, không scandal.

img

MC Hoàng Linh gây xôn xao khi dính tin đồn bị lộ clip nhạy cảm

Tuy nhiên, năm 2019, nữ MC của Đài VTV bất ngờ bị đồn là nữ chính trong một đoạn clip nhạy cảm. Tin đồn lan với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, nhiều người còn để lại bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của Hoàng Linh.

img

Bài chia sẻ của MC Hoàng Linh

Ngay sau đó, nữ MC cũng đã lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân của mình: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?".

5. Á hậu Hoàng Thùy

Vào năm 2013, Hoàng Thuỳ gặp khốn đốn khi loạt ảnh nóng của một cô gái được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, nguồn cơn chỉ vì nhân vật trong bức ảnh nằm trên giường trong tình trạng khỏa thân, có gương mặt góc cạnh hao hao Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

img

Á hậu Hoàng Thuỳ

Sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra nguồn gốc của đoạn clip, vốn xuất phát từ phim Thái Lan. Quản lý Hoàng Thùy cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Chân dài gốc Thanh Hóa cũng từng chia sẻ hình ảnh của mỹ nhân đến từ xứ sở chùa Vàng và bày tỏ bất ngờ khi cô gái này có nhiều nét giống mình.

"Dạo này có mấy bạn xem clip ca nhạc và nói mình giống cô này, không biết sao lại giống thế, nhất là lúc cười”, Hoàng Thùy chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.