Thể thao

Mỹ nhân Việt "thê thảm" vì scandal

20/07/2014, 12:45

Diễm Hương, Tâm Tít, Hà Hồ… là những mỹ nhân Việt phải chịu rất nhiều thiệt hại sau các scandal.

Diễm Hương bị cắt vai diễn

Trong thời gian xảy ra scandal ly hôn chồng, Diễm Hương vẫn đi đóng phim. Tuy nhiên, cô đã bị cắt bỏ hoàn toàn vai diễn.
Trong thời gian xảy ra scandal ly hôn chồng, Diễm Hương vẫn đi đóng phim. Tuy nhiên, cô đã bị cắt bỏ hoàn toàn vai diễn.

Sau scandal bí mật kết hôn xảy ra hồi đầu năm 2014, Hoa hậu Diễm Hương đã phải đối diện với rất nhiều phản ứng dữ dội từ dư luận. Nhiều người còn cho rằng người đẹp đã đánh mất đi lòng tin và tình yêu thương mà khán giả dành cho cô.

Cũng chính vì vậy mà dù trong thời gian xảy ra scandal ly hôn chồng, Diễm Hương vẫn đi đóng phim. Tuy nhiên, cô đã bị cắt vai sau khi đã hoàn thành 20 tập phim trong Mỹ nhân Sài thành và hủy nhiều hợp đồng. 

Thậm chí, sau khi scandal bị phanh phui, Cục Nghệ thuật biểu diễn đưa ra quyết định cấm diễn với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, nhiều đơn vị và nhãn hàng có hợp đồng với Diễm Hương phải tạm dừng, thậm chí là huỷ bỏ hoàn toàn.

Rất may sau đó, lệnh tạm dừng biểu diễn với Diễm Hương được huỷ bỏ, người đẹp hiện đang tiếp tục hoạt động biểu diễn nghệ thuật và cố gắng xây dựng lại thiện cảm trong lòng công chúng.

Tâm Tít bị các công ty quảng cáo "ngó lơ"

Scandal đã ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi, hình ảnh của Tâm Tít
Scandal đã ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi, hình ảnh của Tâm Tít

Là một trong những hot girl sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nổi bật đặc biệt là cuộc sống “sạch” trong giới showbiz xô bồ. 

Tâm Tít cũng đã ghi dấu ấn với người hâm mộ qua các vai diễn trong những bộ phim Tiểu thư giao thông, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi, Những thiên thần nhanh nhạy… Thậm chí hot girl này còn được chọn làm gương mặt đại diện cho rất nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm.

Thế nhưng sau scandal tình - tiền với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy, hot girl gốc Hà thành ngoài chuyện phải đối mặt với dư luận còn phải chịu ảnh hưởng khá lớn từ các hợp đồng quảng cáo. Theo nhiều nguồn tin, các nhãn hàng giờ đây dường như không còn mặn mà với hình ảnh đại diện của cô.

Thậm chí, một công ty quảng cáo còn cho biết: "Chúng tôi sẽ không đưa lý lịch Tâm Tít vào để chào giá cho khách hàng nữa vì hình ảnh hot girl trong sáng đã bị nhuốm màu bởi scandal”.

Hà Hồ bị soán ngôi nữ hoàng quảng cáo

Hà Hồ bị soán ngôi nữ hoàng quảng cáo khi bất ngờ mang thai
Hà Hồ bị soán ngôi nữ hoàng quảng cáo khi bất ngờ mang thai

Có một dạo, Hà Hồ trở thành gương mặt quen thuộc đối với những người yêu truyền hình, bởi cứ mở tivi là… sẽ thấy mặt cô. Nhắc đến "nữ hoàng quảng cáo" của những năm 2010, chắc chắn người ta nhắc tới Hồ Ngọc Hà. 

Hai hợp đồng béo bở Hà Hồ nắm giữ lúc bấy giờ là Sunsilk và Toshiba. Quảng cáo của hai nhãn hàng này luôn nằm trong khung giờ vàng. Vì thế, hình ảnh và tên tuổi của người đẹp gốc Quảng Bình có sức lan tỏa khủng khiếp. Đến bây giờ, người ta vẫn nhắc tới cô với câu slogan: "Sống là không chờ đợi". 

Tuy nhiên, sau đó Tăng Thanh Hà đã soán ngôi "nữ hoàng quảng cáo" của Hồ Ngọc Hà một cách nhanh chóng, những hình ảnh của Hà Hồ thậm chí đã gần như biến mất. Nguyên nhân của sự việc trên được dư luận và giới thạo tin cho rằng vì Hà Hồ bất ngờ mang thai.

Mặc dù vậy, rất nhanh sau đó Hà Hồ đã lấy lại phong độ, phủ sóng rộng rãi hình ảnh của mình trên các nhãn hàng. 

Trở lại với làng quảng cáo sau thời gian chăm con, cựu HLV The Voice khiến fan phát sốt với hình ảnh trẻ trung, "xanh mướt" trong loạt ảnh quảng bá cho ứng dụng trên điện thoại Zalo. Ngoài ra, cô tiếp tục làm đại sứ hình ảnh cho khá nhiều thương hiệu nổi tiếng.

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.