Showbiz

Mỹ nhân "Vườn sao băng" lo lắng vì mang bầu ở tuổi 42

12/04/2018, 09:54

Từ Hy Viên mệt mỏi và lo lắng khi mang thai con thứ ba ở độ tuổi U40

1_68740

Từ Hy Viên mệt mỏi và lo lắng khi mang thai con thứ ba ở độ tuổi U40

Cuối tháng 3/2018, Từ Hy Viên khiến người hâm mộ hoang mang khi lên cơn co giật và ngất xỉu. Cô được đưa vào bệnh viện Đài Bắc để cấp cứu. Nhiều người nghi ngờ Từ Hy Viên đang mang thai con thứ ba. Ngày 11/4, cô chính thức thừa nhận mình đang mang thai ở tuần thứ 7.

Do đã ở độ tuổi U40, Từ Hy Viên tỏ ra lo lắng vì mình không còn trẻ và lo cơ thể không đủ sức khỏe để sinh con một cách tốt nhất. Chia sẻ trên Sina, nữ diễn viên của "Vườn sao băng" thừa nhận: "Có lẽ tôi đã có tuổi rồi nên việc mang thai rất mệt. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm và tôi thực sự cần những lời chúc của các bạn".

"Tôi không có một thể chất tốt. Tôi muốn chờ cho thai nhi ổn định trong ba tháng và sau đó mới chia sẻ tin vui này với mọi người. Tôi không muốn công bố điều điều này sớm, nhưng các phương tiện truyền thông đã đăng hết rồi. Hiện tại, mong mọi người hãy chúc phúc cho chúng tôi. xin hãy ban phước cho tôi", nữ diễn viên nói.

CXg7-fytnfyp2383070

Gia đình Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi

Cô cũng cho biết, dù mệt nhưng cô vẫn muốn sinh tiếp bé thứ ba. Thực tế, khi sinh con thứ hai, Từ Hy Viên đã nghĩ mình sẽ không bao giờ sinh tiếp nữa, nhưng rồi cô lại tiếp tục có bầu. Cô rất yêu con cái nên muốn có thêm thành viên mới trong gia đình.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, có nghệ danh là Đại S. Cô là diễn viên, ca sĩ Đài Loan và nổi bật nhất sau vai diễn Sam Thái trong bộ phim truyền hình đình đám Vườn sao băng. Tên tuổi của cô sau đó được nâng lên hàng ngũ sao hạng A và tiếp tục có những vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Chiến thần, Bong bóng mùa hè. 

Năm 2011, Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi chỉ trong vòng chưa đến 40 ngày quen nhau. Uông Tiểu Phi kém Từ Hy Viên 5 tuổi và thuộc hàng ngũ đại gia của Trung Quốc. Cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận nhiều ánh nhìn nghi ngờ và những bình luận tiêu cực của công chúng. Bất chấp vậy, cho đến nay, Uông - Từ vẫn luôn xuất hiện rạng rỡ và hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ghen tị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.